SBG
Ena's POV
" o(-'д´- 。) Wala!!!!!!" - FB
*Blag*
(;¬_¬) Bastos tong lalakeng to! Mas bastos pa sa apelyido ko e. Bwiset!
"I'm so sorry Miss, sorry also to the attitude of my brother.. ako ng bahala sa kanya.. what's yor name again?"
"MIMI!! ("\(n_n)/") " -Fuk
Karga ko pa din sya. Ayaw humiwalay sakin tapos ako pa sasabihang kidnaper ng sira ulong tito neto. Nyeta! Nakaka-hurt ah!
Akala ko pa hindi ako makakaabot sa raket mamaya, pang baon din yun ni Bronson. Napakalaking tulong ng maliit na halagang makukuha ko sa pag kanta-kanta.
"Mimi?" -Mrs. Yu
"(^__^" )Serena po, Ena na lang po Mam"
"Nako wag mo na ko i-Mam.. I'm really sorry talaga Ena"
"Wala po yun Ma--- Mrs. Yu"
"Baby, come to mommy.. we'll go home na. Thank you Ena."
Inabot ko si Fuk kay Mrs. Yu. Buti na lang kahit papano nakamit ko ang HUSTISYA!!!!
*Kriiiiiiiing*
Sakto naman na may tumawag sakin
"Excuse me lang po.."
Clyde's POV
(ಥ_ಥ) umalis na si Papa Fox. Di pa ko nakakapag-goodbye kiss e. Bebs naman kasi.. di pa ko hinayaan lumandi. Minsan lang naman... hihi
"(O_O)ANO?!!! SAN???!!!! SIGE PUPUNTA KO!!!!"
(O.o) anyare kay Bebs?
"Ah... Bebs?"
"Bebs... si pappy inatake sa puso.. napanood daw yung balita... *sniff (T.T)"
Kahit anong tigas ni Beb pag dating kay Pappy Fred nawawala yun.. mapagmahal talaga siya sa pamilya.
"ANO???!!!!! San? Wala pa naman si RR"
"sa St. Joseph hospital daw... Bebs..... Si Pappy
(ಥ_ಥ)"SHEMS!!!!!!
FB's POV
Tsss.. napahiya ako ng bahagya dun ah! Buti na lang gwapo ako. Hoooh.
*kriiiiiing*
Fifi's calling...
Buti na lang may anghel na naka-miss sakin..
"Hell-"
"HOY! NASAANG LUPALOP KA NG DAIGDIG?!!!! PUMUNTA SILA NARD AT RUST DITO! IHANDA MO ANG KOTSE MO! SABOG YAN SAKIN! NAWALA LANG AKO SAGLIT KUMARERA NA KAYO!!!! MAMAYA KA LANG SAKIN! GE! AY TEKA. ISAMA MO SI BABY FOX HA! MISS KO NA SYA! GE"
*Toot*
si Fifi talaga.. kahit kelan ang sweet.. kaya ma-inlove ako e. Miss na din kita..Hehe kung sino si Sofia? Sya lang naman ang First love ko, kaso mukhang....
"\(-'д´- )/ FOX!!!! SA ST. JOSEPH HOSPITAL!!!! DALI!!!"
Tsssss.. si ate naman panira ng moment! Pero teka,
"Bakit tayo pupunt----"
"WAG NG MADAMING TANONG!!! ---- Ena, Clyde, Sakay na.."
" ヽ(#'Д´)ノ(>д<) BAKIT KASAMA YANG BABAENG---- AWWWWW!!! MASAKIT ATE AH!"
(✖╭╮✖) nabutas ata bumbunan ko. Tssss...
"ヽ(#'Д´) / BILISAN MO!"
(;¬д¬) eto na nga e... sino ba pupuntahan namin dun. Naging driver pa ko. Tsss..
*Hospital*
"SISSUMS!!!!" -Bronson
"Anong nangyari?????" - Ena
"Na-sight ni Watashi the Newslaloo.. nang junanap daw kayez ni Sissy Clyde ng Batuts! Why kayez nang-Junanap! Kahit na Hit Soil Tayez wiz bet gumawa ng bad! ENEBER!!!!"
(?△?) Ano daw?? May alien na kapatid pala yung Babaeng Eskandalosa, Hayst!
"Hindi kami nangidnap okay! Kahit hampas lupa tayo alam ko naman ang tama sa mali! Ano na daw lagay ni Pappy??"
Ah.... ewan. Magsasounds na lang ako.
"Ah, miss.. sumama ho kayo sakin.." -Dr.
"Ate, pupunta pa ko ng Hepa Lane, pwede na ba ko umuna?"
"NO!"
"K"
Sana makaabot ako. Lagot ako kay Rust, Nard at Fifi kung hindi.. Tsss. Isasama ko pa pala si Fuk. Pano kaya yun. Tsss
Clyde's POV
Para kong nasa roller coaster. SHEMS!!! kasama ko si Papa Fox dito sa hospital, Keleeeeeg!!!! Kaso si Pappy Fred naman inatake, Scaaared!!!!! Sumasakit puson ko! Buntis ata ako! SHEMS ULIT!!! hihi
Bumukas yung pinto..
"Bebs!"
"Ena" Mrs. Yu
At si Papa Fox naka earphone.. walang paki. Sakin lang ata may paki, kanina pa tingin ng tingin sakin e... kahit masama ang tingin.. ATLIT.
"Bebs... kailangan daw maoperahan ni Pappy...(>﹏<)"
"Magkano kailangan Bebs?"
"300k.. san ako pupulot nun Bebs.. kahit buong gabi ako kumanta sa lahat ng Bar at Salihan ko lahat ng Contest hindi ata ako makakaipon nun.. pano na si Pappy Bebs.."
Sabay yakap sakin..
"Ayoko mawala si Pappy *sniff*"
"Shhhhhh.... tutulong ako Bebs.."
Tinapik-tapik ko sa likod. Ang dami na namin napagdaanan ni Bebs, kung lalake lang ako jojowain ko to e.. kaso pareho kaming Serena. Shems.. ang hirap naman ng kalagayan ng Bebs ko.
Lumapit si Fuk,
"Mimi, Why Cly? Don't Cly, Fuk Love Mimi" -Fuk
"Ako ng bahal Ena, tutal ako naman ang may kasalanan kung bakit napanood ng papa mo..."
"Hindi po mam. Wala po kayong kasalanan.. nagkataon lang po... *sniff* tska nakakahiya po. 300k po yun mam.. hindi lanv po isang libo... *sniff*"
"A.. Ena, I have an offer for you. Gusto sana kitang kunin bilang personal Nanny ni Baby Fox .We're here for a month lang naman, is it okay with you?"
"Mam..."
"O..Mam na naman, 300k for a month.. ano Ena?"
" (ಥ_ಥ) Talaga po Mrs. Yu?"
May nilabas na Cheke si Mrs. Yu at iniabot kay Bebs..
"O heto na yung sweldo mo.. ipa-opera mo na yung Papa mo.. wag ka ng umiyak"
Niyakap nya si Mrs. Yu..
"Maraming Salamat po!" -Ena
Itutuloy...
************************
PmLate UD. (^__^)v Happy New Year!!! Late bati na din. Hehehe. Sensya na sa Typos. Naka Phone lang e. :))
GOODNIGHT! ★