Bronson's POV
"(。・_・。?) Bessy, bakit bading ka?"
"wag ka ngang maingay! pag yan nairinig ni Pappy!"
"(。・_・。?) E bakit kasi naging bading ka?"
"(ー__ー;) Olay ka Bessy. coming from you pa talaga that question ah? hiyang-hiya naman ako sayo! che!"
Maygee!!! enebe tong si Clyde tinatanong kung bakit ako bading. e sya din naman.
"( ^∀^) pero may possibility na maging boy ka?"
"(/'o')/ Bessy tantanan mo ko sa mga tanong mo huh! irerebond ko yang buhok mo sa anez!"
"(」'o')」 Shems! so baboy of you naman bessy! you're so bading!"
*ubo* *ubo*
"┌( ಠ_ಠ)┘yan! nagising tuloy si Pappy. ingay mo kase e!"
nasa sala kami ni Bessy Clyde. alas kwatro na ng umaga kasi hinihintay namin si Sissums makauwi galing gig. siguradong pagod na naman yun. haaay. si Papsy naman natutulog sa Sofa e sa ingay ni Bessy. nagising tuloy.
"・ლ(╹◡╹ლ)・:*: Shems! sorry Pappy Fred. shweetdreamsh!" -Clyde
"tumigil na kayong dalawa dyan ha! pareho lang naman kayong beki. para kayong may mga toyo. Nights na mga beks. mwahugsssss"
"`ィ('∀`∩pffft! HAHHAHAHHAA!"
si Pappy talaga. haha. buti na lang nandyan si Pappy. kahit wala kaming "Mammy" pinunan naman ni Pappy yung kulang na yun.
natakot talaga ko ng bongga nung inatake si Pappy nung napanood yung balita na ng Junanap daw Batuts si Bessy at Sissums. kalerks talga. laking pasasalamat namin kay Mrs. Yu dahil sa tulong na ibinigay nya kay Pappy para sa pagpapa-opera. wiz biro ang 300k. nadoble din tuloy ang trabaho ni Sissums. napaka swerte ko sa kapatid ko. dapat ako ang tumutulong dahil ako ng kuya/ate kaso..
*snap*
"('o') ano bessy? tulaley? ganern?"
"(ー__ー;) eksena ka talaga Bessy"