C3. FnCK

169 0 0
                                    


        (ಥ_ಥ) Aaaaah!!!!! Nakakahiya.. nakakahiya... (x.x) bakit pa kasi ako nagbaon ng kashungahan e. Dapat talaga iniiwan ko sa bahay yung hinayupak na yun (-____-)

        kinakaladkad pa din ako ng bakulaw. malapit na kami sa exit... pinagtitinginan kami ng tao buti na lang maganda ko Pero nakakahiya pa din. Pero maganda pa rin talaga ko.  Waaaaaaa! Pero NAKAKAHIYA talaga!

"o(-'д´- 。) BEBS!!! Nakakahiya ka!!!!!! What have you done!!!! ARE YOU OUT OF YER MIND!? ARE YOU INSANE?!"

        O tengene i voice out pa. Mega phone ang Bunganga!

" ヽ(#'Д´)ノ So what now?! Ang tapang- tapang mo kanina ngayon di ka makausap dyan!! Spluk!!!!!"

" E punyeta beb pwede mag emote muna???!!! Napahiya na nga yung tao e!!!! May lakad ka!?"

        Hoooh.. hoooo.. banned na ko sa took mall panigurado (T.T)  ang tanga. Ang tanga. (ಠ_ಠ) dun pa lang naman meron ng paborito kong Shawarma. Hambobo. Hooo.

"ヽ(#'Д´) Bebs.. si Papa Fox yun.. Bebs naamaaaaaaaan! Pano kami magkakapamilya nyan ngayon! Galit na sya. Wala na. Mabubulok na talaga matres ko!"

" (#/'Д´) / Che! Tumahimik ka nga muna! Tirintasin ko  kaya yang esophagus at dila mo ng matahimik ka dyan!"

"K"

        Nag eemote pa yung tao e bigla-biglang tatalak. Nakakairita.

        Umupo ako sa kalsada ng parking lot..

" (>▂<) ay pota. Mainit"

        So ayun tumayo na lang ako. At huminga ng malalim..

" (>0<)  Haaaaaayy.."

"(-_-) Baho." -Clyde

        punyatera talaga tong bakulaw na to. Hayst. Papakamatay na talaga ko. Hoooh. Kaso sayang naman ang magandang lahi. Sayang naman ang matres ko hindi pa nagagamit..hoho

"Mimi.."

        Aba may sa maligno talaga tong bakulaw e. Naiisip ang naiisip ko. Nasa likod ko ang bakulaw.

"Mimi... up up.."

        Pinagtritripan pa ko. Gegow talaga. Sinasamantala ang kapraningan ko.

"Mimi I taid Up up.."

        May paghila pang nalalaman. alam ng naka v neck ako na maluwag para presko. pag ang boobelya ko nag Hi sa madlang people nako! Mamaya ka sakin!

"Mim-"

" \(ˋ0ˊ)/ Ano ba Cly-"

(/∩▽∩)/ iiiiih!!! Hangkyoooot na bataaaaaa. Mahilig ako sa bata.

"HUHUHUUHUH Mimi "

        Ay shet. Nagulat ko ata. Ang gwapong bata nako.. 3 years old pa lang siguro sya. sarap kidnapin. Binuhat ko at isinilid sa bag para maiuwi. Keme

"(n.n) Hi baby.. what's your name?"

"Fuk (fox)"

        Aba naman. Kay bata Fnck na agad ang alam.  Bad as*

" (?_? ) Fnck.?"

        Biglang may lumapit na bakulaw.

" (#'Д´)○ Bebs! Ano ba yang tinuturo mo sa bata!"

        Dapat pasigaw lagi. Hayst. May pinaglalaban ata tong bakulaw na to e.

"(ಥ_ಥ) Waaaaaahuhuhu Mimi Monter!"

Ms. Bagong GahasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon