Tập 5: Hẹn hò?

53 9 2
                                    

"Một..hai..ba..bốn.."

Chaeyoung đang ngắm ngía những đồ mà thiếu gia Lalisa tập thể dục, tiện tay thử dùng xem thế nào. Có lẽ đối với con người thời chiến, nhất là phụ nữ quý tộc, bất cứ thứ gì mới mẻ, được nhập từ phương khác vào cũng là đồ quý giá hơn cả họ, mong muốn chiếm hữu.

"Tôi không nghĩ cô lại dậy sớm như thế"

Lalisa từ đằng sau gọi Chaeyoung khiến Chaeyoung giật mình đôi chút.

- Ờ thì..tôi..hay được dạy là phải dậy sớm.. - Chaeyoung ấp úng đáp.

- Đúng là con gái quý tộc, cô khuôn khổ quá nhỉ. Cứ thả lỏng đi, muốn cùng tôi tập thể dục không? - Lisa có chút lạnh lùng, đề nghị cùng Chaeyoung tập thể dục.

- Tôi được dùng sao? Vui quá! - Chaeyoung cười tít cả mắt như trẻ con.

- Có gì mà cô vui dữ vậy? Chỉ là đồ tập thể dục thôi mà. - Lalisa có vẻ không rõ về cuộc sống của phụ nữ quý tộc.

- Đối với tôi thì nó như một trải nghiệm mà cả đời mình chỉ được thử một lần vậy, gia đình tôi khá nghiêm khắc, tôi vẫn phải ra dáng một quý cô mọi lúc mọi nơi, từ nhỏ. - Chaeyoung kể lại một điều bản thân đã phải làm, đến mức đánh mất nhiều suy nghĩ của chính mình.

- Cô đã từng muốn bỏ trốn khỏi gia đình mình chưa? Sẽ tuyệt lắm nếu tự tận hưởng cuộc sống này mà không phải nghe bất kì ai nói gì. - Lalisa hỏi một ý nghĩ táo bạo.

- Tôi...chưa. Tôi nghĩ, dù sao gia đình cũng sinh ra tôi, cho tôi cuộc sống ấm no, đổi lại tôi nghe lời họ một chút cũng chả sao cả, xem như là đáp ơn cha mẹ. Nhưng mà tôi cũng tự nguyện mà. - Chaeyoung nói một cách dõng dạc.

- Sao chúng ta giống nhau quá nhỉ? Đều phải sống trong sự điều khiển của cha mẹ, nhưng vẫn chọn ở lại vì cha mẹ. Cô hợp tôi hơn tôi tưởng. - Lalisa gián tiếp muốn hai người gần gũi hơn.

- Thì..trùng hợp thôi. - Chaeyoung bắt đầu đỏ mặt cả lên.

- Thôi..không nói gì nữa, cô muốn đi chơi đúng không? - Lalisa nhận thấy tình hình khó xử của Chaeyoung nên kết thúc tại đây, đứng vậy phủi tay.

- À..nhưng mà tôi phải thay đồ đã.. - Chaeyoung nhìn xuống bộ đồ mỏng manh chỉ thích hợp để mặc trong nhà.

-Vậy cô đi thay đồ đi, kêu người hầu của tôi dẫn cô đi lựa trang phục. - Lalisa thật là muốn cô nàng nghĩ mình là người chu đáo cho phụ nữ nhỉ.

- Park tiểu thư, đây là những bộ đồ mà thiếu gia gợi ý cho cô. - Cô người hầu dẫn Chaeyoung tới một dàn bộ cánh hàng hiệu, tất nhiên là bộ nào cũng kín đáo để che chắn rồi.

Anh ấy quả thật muốn trong thấy mình là một cô gái trong sáng..

- Tiểu thư, tôi thấy bộ cánh này hợp với cô lắm. - Một người hầu lấy ra bộ đầm hoa nhí dễ thương.

- Đáng yêu quá! Tôi có thể mặc nó ngay không? - Chaeyoung thốt lên.

Các người hầu giúp Chaeyoung trang điểm khác một chút và giúp cô mặc bộ đồ vào.

- Park tiểu thư, cô xinh lắm. Tôi nghĩ thiếu gia thực sự đã yêu cô rồi đấy. - Cô hầu gái đang trang điểm cho Chaeyoung nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chaelice/Jensoo [L-O-V-E]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ