P R O L O G U E

472 24 4
                                    

CONTENT WARNING:
This story is for mature readers only. It contains themes, language, and violence that are not suitable for under 18 years old.




Nanlaki ang mata niya sa gulat ng tinanggal ko ang kanyang piring sa mata.

"Daphne" He shockingly muttered.

Oh, his beautiful paired of eyes.

"Ano to? Bakit ako nakatali, anong kalakohan mo na naman ba ito." pilit niya hinahatak ang tali.

Pilya ko siya nginisihan.

"Kalagan?sure"galak kong sagot.

I grinned before I sexily walked the distance to him. He looked relieved at my answer.

Nang tuluyan nako makalapit sa kanya huminto ako sa gilid ng kama kung saan ko siya tinali. He was just shirtless caused I cut his shirt while his sleeping like a baby a while ago.

"Tanggalin mo na to!" Nakakuno't noo na utos niya.

I laughed flirty,

"Oh, sorry" not sincerely said while smirking sinisterly.

Dinampot ko ang injections na nakahanda sa side-table.

"Anong ginagawa mo?" Matigas na tanong niya. 

I playfully innocent smile on him.

"To make sure na hindi ka tatakas sakin ngayon gabi"pilya kong sagot at nagpakawala ng malanding tawa.

Pilit niyang nilalayo sakin ang braso niya. Napipikon akong nagpakawala ng buntong hininga.Maigsi ang akin pasensya, lalo na sa kanya.

"Masyado mo pinapahaba ang eksena, babe"malumanay kong sabi.

"Tigilan mo ito, daphne"pakiusap niya pero andon pa din ang galit sa nagliliyab nyang mata.

Hinubad ko ang sout kong roba,lumantad sa kanya ang matingkad na pula kong sexy silk dress na wala sa kalahati ng legs ko, at kitang-kita ang dibdib ko.

"Daphne,you gone mad are you?" tiim-bagang tanong niya.

"Hmm," tanging sagot ko bago sumampa sa kama.

I position myself on his top I feel his not awake sharp.

"Ugh"

daing niya sa biglaan ko upo sa ibabaw niya.

"Oh, I want more. I want to hear your moan more, babe" I wink at him.

Muli ko kinuha ang syringes.

"Fuck, stop this" My accent na Ingles niya.

"Wag ka mag english babe, lalo ako na a-aroused"bulgar kong sabi.

"Daphne!"sighal niya pa muli pero inilingan ko lang siya at tinawanan.

"This is our night, babe"malanding kong anas masyado siyang focus sakin.

Mali, sa dibdib kong nakahain sa harapan niya kaya hindi niya na pansin na iturok ko na sa kanya ang drugs.

"Anong ginawa mo!"tanung niya pa.

I didn't mind his questions.

Inantay ko umepekto ang drugs na tinurok ko sa kanya. Habang nag-aantay hindi ko mapigilan hawakan ang matipuno niyang dibdib,ang biceps niya fuck,napaka perpekto ng katawan niya sa mata ko.

THE BILLIONAIRE'S DAUGHTER DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon