4

1K 97 2
                                    

[ "Dazai tiên sinh, thứ tại hạ không có biện pháp cùng người hổ hợp tác." Akutagawa móng tay thật sâu khảm nhập huyết nhục, trong mắt là lang giống nhau hung ác ánh mắt, hắn như thế nào cũng không nghĩ ra như vậy mềm yếu người nhu nhược như thế nào sẽ cùng hắn cùng nhau tiến hành huấn luyện, "Tại hạ một người cũng có thể đem nhiệm vụ hoàn thành thật sự xuất sắc."

"Nghe được đi Dazai tiên sinh, Akutagawa căn bản là không có ý tứ này! Huống chi ——"

"Được rồi được rồi, tiểu quỷ." Nakahara Chuuya không kiên nhẫn mà đánh gãy hai người lải nhải, "Khi nào hai người các ngươi có thể đánh bại chúng ta, liền chứng minh các ngươi có đơn độc hành động quyền lực. Kẻ thất bại không tư cách kén cá chọn canh."

"Là đối tại hạ khảo nghiệm sao?!" Akutagawa đột nhiên ngẩng đầu, "Hiện tại liền có thể làm Dazai tiên sinh nhìn xem tại hạ thực lực là người hổ đời này đều đuổi theo không thượng!"

"Nói như thế nào? Dũng khí đáng khen?" Dazai Osamu thổi cái không đủ tiêu chuẩn huýt sáo, "Vậy đều —— giao cho Chuuya —— lạp ——"

"Ngươi có thể câm miệng hỗn đản." Nakahara Chuuya tháo xuống mũ cùng bao tay linh tinh trói buộc hành động vật phẩm trang sức, triều Akutagawa Ryunosuke ngoắc ngón tay, "Đến đây đi tiểu quỷ, cũng đừng trách ta ỷ lớn hiếp nhỏ."

"Nhiều có đắc tội! Nakahara tiền bối!" Akutagawa mặt âm trầm, nhanh chóng tiến vào trạng thái, "Rashomon!"

Không ra Dazai Osamu dự kiến, chiến đấu kết thúc ở hai mươi giây trong vòng.

Nakahara Chuuya một chân dẫm lên Akutagawa phần lưng: "Liền này? Liền này? Xem ra ta thậm chí còn xem trọng các ngươi, đặc huấn sau khi kết thúc có thể ở chúng ta thuộc hạ căng quá năm phút sao?"

"Thấy được đi, Atsushi quân." Dazai Osamu vỗ vỗ còn không có phục hồi tinh thần lại Nakajima Atsushi đầu, "Đây là cảng Mafia đứng đầu sức chiến đấu. Chuuya làm cường công phái, mặc kệ là thể thuật vẫn là dị năng lực vận dụng nói là đăng phong tạo cực cũng không quá, cơ hồ chọn không ra bất luận cái gì tì vết ——"

"Hảo, thật là lợi hại..." Nakajima Atsushi nuốt một ngụm nước miếng, đem ánh mắt lặng lẽ chuyển hướng về phía nghiêm túc nhìn chằm chằm ' Nakahara Chuuya ' xem Nakahara Chuuya.]

"Nhất định là thế giới kia tại hạ thực lực không đủ, nếu là tại hạ nói ——" Akutagawa Ryunosuke dù cho có rất nhiều không phục, chung quy đem cuối cùng mấy chữ nuốt vào trong bụng.

[ "—— trừ bỏ vóc dáng quá lùn."

Nakahara Chuuya nháy mắt cái trán tuôn ra gân xanh: "Ha!? Ngươi cũng liền sẽ ở một bên nói nói mát đi?!"

"Đây là sự thật sao, ta chính là ở khen ngươi ai Chuuya, cẩu cẩu được đến chủ nhân khích lệ chẳng lẽ không nên phe phẩy cái đuôi trong ánh mắt mạo kim quang sao?" Dazai Osamu buông tay, "Vẫn là truyền thuyết cũng ngươi biến dị?"

"Ta xem là ngươi cái này tự đại cuồng đầu óc biến dị đi?!"

"Là là là, ta đầu óc trở nên đặc biệt thông minh ——"

[AllDazai] BSD đọc thể: Vì quỷ vì vực - Jinxian XiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ