[ Dazai Osamu không có đi siêu thị mua cua thịt hộp, giao phó Nakajima Atsushi trở lại trinh thám xã sau, vẫn luôn lẻ loi một mình ở Yokohama hẻm nhỏ loanh quanh lòng vòng, bóng dáng kéo đến rất dài rất dài góc.
"Ta cho rằng ma nhân tiên sinh còn sẽ không xuẩn đến nước này." Hắn đột nhiên dừng lại bước chân, lộ ra một cái ' quả nhiên như thế ' bất đắc dĩ biểu tình.
"Này nhưng khó nói, dù sao cũng là đầy đường tán loạn lão thử không phải sao?" Fyodor từ bóng ma trung xuất hiện, làm bộ thực vô tội mà buông tay.
"Ngươi không lo lắng ta thiết tay súng bắn tỉa sao? Tựa như ngươi lần trước đã làm như vậy."
"Kia hoàn toàn là vô tâm cử chỉ, ngươi không cũng bắt được ngươi muốn đồ vật sao? Nếu là ta, đồng dạng chiêu số liền không nên ở đánh cờ xuất hiện hai lần."
Đây là đồng loại, cùng lúc trước Mori Ogai hình dung vận mệnh thể cộng đồng một trời một vực rồi lại hoàn toàn bất đồng từ ngữ.
"Ta nhưng không ngươi nói như vậy quang minh chính đại, ngượng ngùng, ngươi đã đoán sai."
"Phải không? ——" Fyodor ở nghi vấn từ thượng kéo dài quá âm điệu.
"Đồ vật bị ngươi bắt được." Là câu trần thuật ngữ khí.
"Ta chỉ là thay bảo quản thôi, loại chuyện này ta còn không đến mức dùng nó tới giải quyết, bất quá chuyện xưa hướng đi luôn là sẽ không tùy tiện thay đổi."
"Còn không có từ bỏ ngươi cái kia cái gọi là lý tưởng sao Fyodor, ta phỏng chừng ngươi khả năng sống không đến lúc ấy."
"Vậy đến xem đi, lý niệm khác nhau sao? Cảm giác rất không tồi."
"Ta còn là câu nói kia, cứ việc thử xem đi —— làm được đến nói."
"Người xem đã gấp không chờ nổi Dazai-kun, như vậy chậm rì rì không thể được." Fyodor khóe miệng giơ lên, "Đến từ địch nhân lời khuyên muốn nghe vừa nghe sao? Ngươi sẽ bị ngươi kia dư thừa mà mỹ diệu cảm tình cắn nuốt hầu như không còn."
Dazai Osamu mặt trầm xuống dưới, hắn rốt cuộc biết Fyodor đến tột cùng đều từ cảng Mafia bên kia tra được chút thứ gì, nhìn kia trương đôi đầy ý cười màu tím đồng tử, hắn nghiêm mặt nói: "Ta nên khen lão thử nhạy bén tính sao? Vẫn là nói ngươi đoán được ta đoán được ngươi đoán được ta sao?"
"Nói không chừng nga —— rõ ràng đều đã thực sáng tỏ. ' điểm mấu chốt ' chính là rất quan trọng." Fyodor nhấc chân liền phải trở về đi, tựa hồ chắc chắn Dazai Osamu không có thiết hạ bất luận cái gì bẫy rập, "Thực vui sướng gặp mặt, bất quá vẫn là tiếp theo tái kiến đi, lần này khiến cho ta làm dân cờ bạc đi.
Cái gọi là dân cờ bạc, kẻ điên, ngốc tử đều có. Lý tính tới rồi cực điểm, ở cực điểm điên cuồng. Fyodor cầm giữ chính mình không đụng tới kia một chút. Tuyệt đối đem khống lực cùng cấp với phi người.
Dazai Osamu như suy tư gì mà dùng ngón tay điểm cái trán, ở cúi đầu kia một mạt bóng ma thấp thấp mà cười. Xem ra chúng ta chung quy vẫn là không giống nhau, Fyodor. Từ trong tới ngoài, đều là không giống nhau.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDazai] BSD đọc thể: Vì quỷ vì vực - Jinxian Xi
Fanfic1. OOC báo động trước 2. Văn dã if tuyến xem ảnh thể Nguồn: https://bcy.net/collection/5825539 Copyright Strike: Only in StrayDogsHouse - Wattpad. You don't have any permission to upload this outside Wattpad !!!