[ Sáng sớm.
Tại đây loại thần thánh trắng tinh thời khắc chết đi nói nhất định sẽ thực hạnh phúc đi.
Dazai Osamu nghĩ, chậm chạp không có làm ra hành động.
Sáng sớm mỗi ngày đều có, hắn hy vọng chỉ tại đây loại thời điểm ra đời. Dazai Osamu một thân, chỉ xứng ở sinh tử hắc bạch chỗ giao giới bồi hồi, nhân thế ấm lạnh, thiên đường địa ngục, toàn cùng chi không thuộc.
Hắn bắt tay chưởng cũng ở bên nhau, để sát vào bên môi thở ra một ngụm nhiệt khí. Liền tính là như vậy rõ ràng cảm giác, hắn cũng chưa từng phát giác cái này hắn còn sống lại chân thật bất quá biểu hiện giả dối.
Dazai Osamu phủ thêm áo gió áo khoác, thoáng ngẩng đầu lên, quá mức thon gầy thân hình biến mất ở còn không có hoàn toàn tắt đèn đường hạ.
"Lợi thế đúng chỗ."
Trinh thám xã sáng sớm liền nhận được Tayama Katai bên kia truyền đến tin tức, tin ngắn chỉ có 4 cái tự: Hết thảy mạnh khỏe. Edogawa Ranpo nhìn thoáng qua liền trinh thám ra bên kia rốt cuộc đã xảy ra cái gì, nói là ra cửa muốn bàn bạc danh trinh thám phải làm sự tình, vô cùng đơn giản công đạo vài câu liền đi rồi. Dazai Osamu người này lại một lần ở thời khắc mấu chốt chạy không ảnh, vì thế Kunikida Doppo dưới nhậm xã trưởng thân phận chấp hành xã trưởng lưu lại tác chiến phương châm.
Nakajima Atsushi cùng Akutagawa Ryunosuke, Izumi Kyoka ba người là Dazai Osamu sớm tại mấy tháng trước liền chế định quá một đường chiến đấu tiểu tổ, mai phục tại chính phủ vòng vây nội. Cứ việc này ba người cho nhau nhìn không thuận mắt còn không ít, nhưng chỉ cần nói một tiếng là Dazai Osamu mệnh lệnh, phỏng chừng cũng sẽ không lại có một tiếng phản đối thanh âm.
Akiko Yosano làm độc nhất vô nhị trị liệu hệ dị năng giả bị an bài ở võ trang trinh thám xã trung, Hirotsu tiên sinh gánh vác hạ bảo hộ này không chịu xâm hại trách nhiệm.
Đến nỗi cảng Mafia dư lại vài vị, tựa hồ đều được đơn người chấp hành nhiệm vụ mệnh lệnh, Kunikida Doppo cũng không nghĩ hỏi nhiều, rốt cuộc rốt cuộc là đối địch tổ chức, trong lòng không tồn khúc mắc nói thật ra chính là không có khả năng. Hắn hiện tại có thể làm, chính là tử thủ trinh thám xã lãnh địa không chịu xâm phạm, trinh thám xã sở ái thành thị không chịu sang đánh.]
"Không sai, đây là ta xã tồn tại tới nay động cơ." Fukuzawa Yukichi tán đồng gật gật đầu, mặc kệ ở đâu biên, Kunikida vẫn luôn lấy này thủ vững bản tính chứng minh lực lượng của chính mình, đây cũng là vì cái gì chỉ có hắn có thể gánh này trọng trách.
Mori Ogai nhắm mắt, hắn cùng Fukuzawa Yukichi sở dĩ có thể ở đi lên hoàn toàn bất đồng con đường sau còn có thể nhiều lần cùng tồn tại, nhiều lần hợp tác, trung gian xâu chuỗi điểm nói nhỏ không nhỏ, nói lớn không lớn, chỉ còn lại có Yokohama cùng với đối người nọ ngang nhau kính trọng.
Đây là toàn bộ, chống đỡ hai đại dị năng tổ chức thủ lĩnh toàn bộ.
Đây là toàn bộ, chỉ có thân cư thủ lĩnh chi vị nhân tài sẽ có cộng minh bi ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDazai] BSD đọc thể: Vì quỷ vì vực - Jinxian Xi
Fanfic1. OOC báo động trước 2. Văn dã if tuyến xem ảnh thể Nguồn: https://bcy.net/collection/5825539 Copyright Strike: Only in StrayDogsHouse - Wattpad. You don't have any permission to upload this outside Wattpad !!!