Người đại khái là vì sở ái mà sống đi.
Ít nhất Mori Ogai là như vậy cho rằng.
Yokohama cực quá hết thảy.
[ Cảng Mafia sở dĩ là cảng Mafia, Yokohama sở dĩ là Yokohama, giao hòa chỉ còn lại có này phân ái. Hắn tinh tường nhận thức đến này phân ái, cho nên hắn có thể sống sót.
Cảng Mafia thủ lĩnh bị chính phủ thủ tiêu tin tức thực mau truyền khắp Yokohama, liền đối Yokohama ngầm thị trường không hiểu nhiều lắm bình thường quần chúng đều nghe nói cái này tin tức.
Theo không ít cảm kích người báo cáo, cảng Mafia đương nhiệm thủ lĩnh vào chỗ phía trước ác hành tất cả đều bị dị năng đặc vụ khoa xét xử, dùng chính phủ cao tầng nói tới nói chính là "Cũng đủ làm cảng Mafia toàn viên đều vì thế chết cơ mật".
Mori Ogai cùng ngày là thập phần phối hợp mà đi theo chính phủ cơ quan đi.
Nakahara Chuuya xem đến Mori Ogai trải qua hắn bên người khi làm miệng hình.
Tiếp theo tình báo tự nhiên mà vậy thuận lý thành chương mà rơi vào võ trang trinh thám xã trụ cột trong tay. Làm tạm thời tính cảng Mafia hợp tác đồng bọn, điểm này tín nhiệm vẫn là đến cho.
Nakahara Chuuya bí mật mà tạm thời mà đại lý cảng Mafia thủ lĩnh vị trí, quá trình đến là cực kỳ mà thuận lợi, không có giống Mori Ogai năm đó lớn lớn bé bé ùn ùn không dứt phản loạn, cũng không có một cái dám lên tiếng nói không tin phục bộ hạ.
Nhưng hắn như thế nào cũng không nghĩ ra chính là, bí mật này trời biết đất biết, như thế nào đã bị chính phủ người hảo xảo bất xảo ở ngay lúc này cấp điều tra ra.
"Thật sự không phải ngươi làm?" Nakahara Chuuya nhìn Dazai Osamu cười như không cười mà đứng ở trước mặt hắn.
"Như thế nào sẽ, như vậy tin tức trọng yếu, đương nhiên muốn tới mấu chốt nhất thời điểm mới có thể tin nóng lạp ~"
Như vậy cũng chỉ dư lại một cái khả năng tính.
Gián điệp.
Trừ cái này ra hắn không thể tưởng được ai có bổn sự này cùng can đảm để lộ ra đi tin tức này.
Năm đó Sakaguchi Ango ở cảng Mafia công tác kia mấy năm, vô số cao tầng cơ sở quan trọng không quan trọng tình báo tất cả đều bị chính phủ vơ vét đi, cũng may đổi lấy một trương dị năng khai trương cho phép chứng, mới làm Mori Ogai hơi chút an điểm tâm.]
Tầm mắt mọi người tức khắc tập trung ở Sakaguchi Ango trên người.
Sakaguchi Ango mê hoặc mà đẩy đẩy mắt kính: "Ở phía trước tiền nhiệm thủ lĩnh khi, ta khi đó xác thật có hướng cảng Mafia đưa tư liệu, nhưng là cuối cùng không thông qua là được..."
"Ân? Phải không?" Mori Ogai cũng nhìn về phía bên kia, "Lúc ấy ta cũng không có thu được quá tương quan tư liệu nga."
"Loại chuyện này ngẫm lại xem phải ra kết luận đi..." Nakahara Chuuya sách một tiếng, "Trừ bỏ Dazai Osamu còn có ai có bổn sự này trực tiếp từ giữa điều động tư liệu a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDazai] BSD đọc thể: Vì quỷ vì vực - Jinxian Xi
Fanfiction1. OOC báo động trước 2. Văn dã if tuyến xem ảnh thể Nguồn: https://bcy.net/collection/5825539 Copyright Strike: Only in StrayDogsHouse - Wattpad. You don't have any permission to upload this outside Wattpad !!!