13

529 68 1
                                    

[ Hải dương quay tùy sóng sóng biển, phun tung toé màu trắng bọt biển. Có hải điểu ở dần dần trong sáng màn trời hạ bàn toàn, nhanh chóng thân ảnh biến mất ở tàu thuỷ phun ra nuốt vào khói mù sắc sương khói trung.

Yokohama tựa hồ rất ít nhìn thấy như vậy tầng mây. Vân điều dị thường mà đứng thẳng hiện ra một mảnh sợi trạng, giống như hải điểu vỗ cánh rào rạt mà ở không trung xẹt qua, xả ra từng đạo đập vào mắt vết thương.

Dazai Osamu thu hồi một phen không biết từ nơi nào mang đến vải bông ô che mưa, quạnh quẽ đường phố ở hoảng hốt trung lóe lạnh lẽo mà quỷ dị đông sắc. Hắn nhẹ nhàng một hô một hấp chi gian, khóe miệng biên đều có nhàn nhạt sương mù thỉnh thoảng ẩn hiện.

Hắn bước chân thoạt nhìn có chút vội vàng, thần sắc rồi lại bình tĩnh mà không sao cả thật sự.

Dù sao loại chuyện này đối Dazai Osamu tới nói trước nay đều không có cái gì cái gọi là mà nói, kết quả đơn giản hai dạng, hoặc thành hoặc bại. Đối Dazai Osamu tới nói còn lại là cũng thành cũng bại. Có thể liền như vậy không hề vướng bận mà chết ở trong chiến loạn, có người nào có thể phát hiện hắn thi thể cho hắn lập cái y trủng liền càng tốt bất quá.

Bất quá tựa hồ hiện tại không quá được rồi. Hắn đột nhiên nở nụ cười, là cái thật cẩn thận, cười đạt đáy mắt nho nhỏ độ cung.]

Xem ra tìm được rồi a Dazai-kun. Mori Ogai như là bình thường trở lại cái gì, thấp cúi đầu lại đem ánh mắt ngắm nhìn đến Dazai Osamu trên người. Thật là, thật tốt quá. Hắn hài tử học xong hắn bổn hẳn là dạy cho hắn cuối cùng cũng là quan trọng nhất một khóa.

Edogawa Ranpo phát giác trước cảng hắc thủ lĩnh động tác nhỏ, không phát ra âm thanh mà sao chậc lưỡi.

[ Dịch chuột một khi tràn lan đó là tai nạn.

"Đợi thật lâu sao Dazai-kun." Người Nga đỉnh đầu là ở Yokohama không thường thấy nhung mũ, nguyên bản vừa vặn vừa người trường y tựa hồ khoan một đoạn. Thanh hắc sắc quầng thâm mắt có vẻ người tới càng thêm tiều tụy cùng nhu nhược.

Nhưng mà Dazai Osamu nhất rõ ràng hắn bản tính bất quá, thầm nghĩ vì cái gì gia hỏa này còn không có ở trong ngục giam đông chết đói chết: "Nha, Fyodor, xem ra này trận quá thực không tồi sao."

Fyodor đến gần, nện bước cư nhiên coi như tập tễnh: "Đúng vậy, lấy ngài phúc, có nhân vi ta bài ưu giải nạn, sinh hoạt nhưng thật ra không thế nào nhàm chán."

Dazai Osamu đánh cái ha ha, không nói, chờ Fyodor tiếp theo câu, hắn hiện tại thật sự không này tâm tình lại cùng hắn tiếp tục này nhàm chán vô cùng chu toàn.

"Ta nhưng thật ra thật sự rất tò mò, thế giới thật là kỳ diệu ngài nói có phải hay không? Đã từng ta còn cảm thấy Dazai-kun sẽ cùng ta đứng ở cùng điều chiến tuyến thượng quá."

"Năm đó ngài là nhiều ít tuổi đâu? Ít nhiều Sigma, có thể thiển lược mà hiểu biết một chút Dazai-kun nhân sinh."

"Người thật là tội ác."

Fyodor siêng năng mà tránh đi Dazai Osamu muốn nghe chính đề, màu đỏ tía trong ánh mắt ảnh ngược Dazai Osamu thân ảnh, cùng với một mảnh hư vô.

[AllDazai] BSD đọc thể: Vì quỷ vì vực - Jinxian XiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ