Đội 7 hiện giờ đang ngàn cân treo sợi tóc,thầy Kakashi thì mất tích mấy bữa nay còn Katora cũng chả thấy bóng dáng mấy ngày nay đâu, nghi là bị kẻ ngoài bắt quá còn tên Sasuke thì ít khi nhiệm vụ cùng đội đa số là làm nhiệm vụ cùng đội khác hoặc đội Root.Tsunade thấy tình hình ko ổn nên đã hạ lệnh cho Anbu đi tìm Kakashi và cả Kotaro kết quả là suốt hai ngày nay điều không tìm thấy còn đội 8 đấy thì cũng đã giải thích cho ngài Đệ Ngũ biết là Sakura có nhiệm vụ nên khoảng hai năm mới về nếu họ biết Sakura hiện đang giai nhập tổ chức Akatsuki thì họ chém chết cô mất.
Tổ chức Akatsuki
Tobirama vì chán quá nên đã đi xung quanh dạo chơi và rồi ổng vô tình đi xuyên qua bức tưởng thấy có một chàng trai tóc bạc đang nằm khỏa thân trên giường,đôi mắt khép hờ lại nhìn kĩ chút thì thấy người ấy đang khóc,hai tay bị còng lại bởi 1 sợi dây xích màu bạc nhìn cũng đẹp.Tobirama thấy người này quen quen...
"Uhm...tóc bạc ư?Thấy qua đâu rồi thì phải?"
Tobirama cố nhớ ra,đi qua một vòng rồi lượng lại sau cùng thì cũng đã nhớ ra.Nếu đoán không nhầm thì người tên là Hatake Kakashi mà người này làm cái quái gì ở đây?Hay bị ai đó trong tổ chức Akatsuki bắt về!
Đột nhiên cánh cửa mở ra,người bước vô ấy là một tên đeo mặt nạ và rồi hắn mở mặt nạ ra Tobirama mới nhìn thấy rõ khuôn mặt của người này trên tay hắn cùng cầm một khay thức ăn đên bên chỗ Kakashi dịu dàng nói"Chắc em đói rồi...để ta đút cho em ăn...ngoan...mở miệng ra nào?"
Kakashi ko nói gì liền quay mặt đi chỗ khác đột nhiên bụng kêu lên khiến Kakashi đỏ mặt
-Ngoan...ăn chút gì đi...còn ko là bị đè ra tiếp đấy!Obito đe doạ
Tobirama đứng kế bên xem mà ko hiểu mô tê gì hết?
Và rồi một tiếng xoảng_tức là Kakshi đã hất đổ tô cơm xuống đất
-Ta ko ăn...thả ta ra..ta muốn về nhà!Kakashi nhóa nhào lên
-Ngọt ko chịu cứ thích đau đớn...để xem hôm nay có lếch xuống giường nỗi ko~ Kakashi bé bỏng~!Obito
Nói rồi Obito đè Kakashi xuống giường và có một trận hoan ái trước sự chúng kiến của Tobirama mới lúc này Tobirama mới ngầm hiểu là Kakashi bị bắt về đây chứ không phải là tự nguyện,lập tức đi nối vói Sakura vì hiện giờ do Tobirama là linh hồn nên ko thể ra tay cứu được.
Sakura đang rất mệt mỏi vì phải dọn cái nhà bếp,Tobirama đến và kêu cô dừng làm việc lại
-Nói đi...!Sakura uể oải nói
Tobirama kể hết tất cả mọi chuyện lại khiến Sakura nghe xong liền xoa thái dương lộ vẻ mệt mỏi
-Gruuu...hết chuyện này đến chuyện khác là sao ?Sakura
-Sakura...làm sao cứu được Kakashi đây...!Tobirama
- Cái này tôi thua...chuyện của ngài chưa xong bây giờ đến thầy Kakashi...một đóng chuyện như vậy sao tôi giải quyết hả?Sakura
-Nhưng ta thấy lo cho Kakashi lắm...!Tobirama
-Thì cũng phải để tôi tìm cách chứ!Sakura
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto+Xuyên không]Kiếp này tôi sẽ không yêu anh
RomanceSakura chết vì bị Sasuke dùng Chidori giết chết,cô ngã xuống dòng nước lạnh lẽo và từ từ nhắm mắt.Khi mở mắt ra thì thấy mình sống trước cái ngày tốt nghiệp học viện Ninja.Từ đó cô đã quyết tâm thay đổi cuộc đời mình... Khi trọng sinh cô vô tình nhớ...