Trận đấu giữa Uzumaki Naruto và Sabaku no Gaara đã kết thúc,đơn nhiên người thắng là Naruto rồi.Naruto đưa ánh mắt khiêu khích của mình lên những người ngồi trên ghế đang theo dõi trận đấu,nếu nhận ra một chút thì sẽ hiểu Naruto nói gì.Naruto dùng khẩu hình:"Ngu ngốc"
Chắc hẳn ai biết được cũng điều rất tức giận nhưng ko...Ko ai hiểu Naruto nói gì chỉ nhìn Naruto nở nụ cười ko được bình thường
Có một người người trên ghế dành cho khán giả nói mà ko biết sự nguy hiểm đang đến gần
"Chậc...thằng nhóc Kyubi đó nó thắng rồi!"
"Chắc do ăn may thôi...làm gì có chuyện mà nó sẽ chiến thắng chứ?Ko bao giờ có chuyện đó đâu...!"
"Ừ thì cũng đúng...thằng Kyubi đó cùng con nhỏ Hinata đó cùng là một loại rác rưởi như nhau thôi!"
"Đúng...ha ha ha...!"
Và rồi...cái đầu của hai tên xấu số đó bị đứt ra...đầu rơi xuống đất,máu giăng tứ tung khiến cho những người hét lên một trận kinh hoảng,Anbu hoảng hốt chạy đến...
"Có chuyện gì đang xảy ra vậy?" Hizuren
"Thưa Hokage - sama ở chỗ khán giả có người chết!" Anbu nói
" Cái gì???"Hizuren
Naruto ở dưới nở nụ cười kì quái.Dám sỉ nhục người anh yêu thì chỉ có một con đường là"CHẾT"
Sao bao cuộc bạo loạn thì cuối cùng cũng đã dịu đi.Orochimaru chưa tấn công mà Làng đã bắt đầu có chuyện rồi.
Trận 2:Uchiha Sasuke đấu vs Haruno Sakura
Katora căng thẳng nhìn Sakura, anh được biết Sasuke rất mạnh .Khi chiến đấu chưa bao giờ thủ hạ lưu tình và cũng được biết kẻ nào dám cản đường Sasuke điều bị Sasuke giết chết.Cậu còn nhớ sự điên loạn của Sasuke trong vòng thi thứ hai,Katora bất giác rùng mình.Kakashi nhận ra điều bất ổn từ Katora dịu dàng nói
"Em đừng lo...Sakura chắc chắn sẽ ko sao đâu...con bé là một Kunoichi kiên cường và mạnh mẽ sẽ ko dễ bị Sasuke đánh bại đâu!"Kakashi
"Uhm...em mong là vậy"!Katora
Ở dưới trận đấu bắt đầu...cả hai người ko ai bắt đầu trận đấu mặc cho trọng tài kêu cũng mặc kệ.
Sakura đang đấu trí với mình là có nên đấu với Sasuke hay ko?Hay đầu hàng?
Sakura nhắm mắt,hít một hơi thật sâu luồn vào trong túi đựng vũ khí lấy ra một thanh Kunai phóng đến Sasuke,cũng may Sasuke thân thủ nhanh nhẹn né tránh nếu ko thì chắc cái Kunai ấy đâm thẳng vào người anh rồi.
Fugaku lạnh lùng nhìn xem Sasuke và Sakura đấu,ông hiểu chứ cảm giác khi phải đấu với người mình yêu,cảm giác khi đả thương khiến người mình yêu bị thương đau lắm đấy chứ!?Bởi vì ông cũng đã từng khiến cho Mikoto bị thương từ đó trở về sau ông thề là ông sẽ ko bao giờ khiến người mình yêu,người mình coi là vợ bị thương một lần nào nữa.
Leng keng
Hai Shuriken va chạm vào nhau tạo ra tia lửa.
Thân thủ Sakura uyển chuyển như nước đá một cước vào mặt Sasuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto+Xuyên không]Kiếp này tôi sẽ không yêu anh
RomanceSakura chết vì bị Sasuke dùng Chidori giết chết,cô ngã xuống dòng nước lạnh lẽo và từ từ nhắm mắt.Khi mở mắt ra thì thấy mình sống trước cái ngày tốt nghiệp học viện Ninja.Từ đó cô đã quyết tâm thay đổi cuộc đời mình... Khi trọng sinh cô vô tình nhớ...