- Thật hoài niệm làm sao!Katora
- Tớ thì chẳng có chút kí ức tốt đẹp nào hết!Naruto
Hồi còn ở học viện cậu đã bị tày chay rồi,dù học lực cậu ngang ngửa với Sasuke nhưng cậu vẫn bị mọi người nói là quái vật nên giờ ko có chút kí ức tốt đẹp nào.
-Em đồng ý!Hinata
Hinata cũng vậy,cô cũng ko có kí ức tốt đẹp nào khi còn ở học viện ninja.-Tớ đồng tình!Sasuke
Hồi ở học viện ninja thì cậu luôn bị mấy đám fangirl ngu ngốc bao quanh thật sự rất phiền phức,cậu còn muốn đánh đám fangirl đó 1 trận nhưng đánh bạn học trong lớp thì sẽ bị thôi học nên cậu chỉ cắn răng chịu đựng.Đang đi trên đường thì có rất nhiều người đang nhìn họ vì thật ra hôm nay họ mặc đồ tông màu tối để phù hợp cho chiến đấu và ẩn nấp.
Bỗng có sự ẩu đả thu hút sự chú ý của đội 7 nên đội 7 đến xem thì mới biết đây là cuộc ẩu đả của hai vị Chunin nin và mấy đứa Gennin,có một đội đang nói chuyện với họ nhằm mong hai vị Chunin nhường đường nhưng ko cô Kunoichi ấy còn bị đánh ngã ra sau.
Cô Kunoichi ấy tên là TenTen đang cố thuyết phục hai vị Chunin ấy mà còn bị đánh tới mức này.Sỡ dĩ TenTen năng nỉ là vì cô ko muốn bị ai đó phát hiện ra sức mạnh của mình nhưng có vẻ đi phải làm gì đó rồi.TenTen kết ấn để giải ảo thuật nhưng lại chợt dừng lại vì thấy đội 7 nên thôi.
-Hừ...có cái ảo thuật đơn giản vậy thôi mà cũng ko giải được...đúng là lũ vô dụng!Naruto "khinh thường nói"
Nụ cười của Naruto làm cho hai vị Chunin ấy cảm thấy lạnh sống lưng.
-Ảo thuật cấp thấp như vậy mà ko giải được thì làm
ninja để làm gì...tốt nhất mấy người nên ở nhà đi!Sasuke "lạnh nhạt nói"-Các người nên giải ảo thuật đơn giản này đi...mà nói luôn...ảo thuật đơn giản như vậy mà ko phát hiện ra được thì kém quá...!Hinata.
Mấy đám Gennin nghe vậy liền đỏ mặt vì xấu hổ,chỉ có ảo thuật cấp thấp mà cũng ko phát hiện cũng ko biết giải thì làm ninja quả đúng là nhục.
Kết quả là một trong hai vị Chunin giơ chân đá Sasuke và Sasuke cũng làm y chang như vậy nhưng TenTen nhanh chóng thành động nhanh hơn Lee,cô phóng Kunai vào hai người và hai người nhanh chóng né.
-Được rồi đấy...hai người...đánh nhau ko tốt gì đâu...!TenTen
-*Cậu ta...!*Naruto
-Naruto...chakra của cái cô bé tóc búi ấy ko thề tầm thường đâu trong người cô bé đó ta cảm nhận được sự hiện diện của người nào rất quen trong người con bé ấy nhưng ta ko tài nào nhớ nỗi!Kurama
-Ta biết rồi...Kurama...!Naruto "trong tìm thức nói chuyện với Kurama"
Sau cùng thì hai vị Chunin ấy giải ảo thuật và cũng biến mất.
-Mấy người kia...!Neji
TenTen nhìn Sasuke mà thở dài...Tất cả mọi chuyện do cậu gây ra tôi xem làm sao mà cậu giải quyết được đây.
-Gì...!Sasuke
-Ohh...đây chẳng phải là thiên tài của tộc Hyuga,Huyga Neji đây sao...thật quý hóa quá...thật ko ngờ thiên tài như anh lại đi nói chuyện với lính mới là bọn tôi...!Hinata
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto+Xuyên không]Kiếp này tôi sẽ không yêu anh
RomanceSakura chết vì bị Sasuke dùng Chidori giết chết,cô ngã xuống dòng nước lạnh lẽo và từ từ nhắm mắt.Khi mở mắt ra thì thấy mình sống trước cái ngày tốt nghiệp học viện Ninja.Từ đó cô đã quyết tâm thay đổi cuộc đời mình... Khi trọng sinh cô vô tình nhớ...