Chap 36

200 25 6
                                    

Sasuke giật mình tỉnh giấc,mồ hôi từ trán tuông ra. Giấc mơ ấy là gì? Tại sao lại chân thật đến như vậy? Có khi nào đó là quá khứ từ kiếp trước của anh hay ko? Nếu là như vậy thì sao anh có thể đối diện với Sakura đây?

~Tổ chức Akatsuki
Tại phòng giam

Kakashi cơ thể trần như nhộng được bao phủ bởi một tấm chăn mỏng ở chân bị đính một sợi dây xích,ngày ngày bị Obito đè ra làm tình,cơ thể Kakashi ngày ngày làm tình quá sức mà trở nên rất nhạy cảm.Chỉ cần một sự đụng chạm nhẹ là Kakashi cảm thấy vô cùng nhạy cảm còn chưa kể đến,ở vùng bụng vì chứa quá nhiều tinh d*ch mà bụng phình to như người mang thai sáu tháng vậy,trướng và khó chịu vô cùng,chỉ cần một sự đụng chạm nhẹ vào bụng của anh là anh liền rên rĩ.

Obito từ phòng camera quan sát hết thấy được,nhìn anh lúc này thật đáng thương. Bị hắn nhìn trúng mà chơi đến thân tàn ma dại.

"Thật đáng thương làm sao,bị một Uchiha nhìn trúng và chọn lấy thì kết cục của cưng là không có tự do rồi"Obito /híp mắt cười/

Konoha lúc này,Sakura đã xuất  viện và trở về nhà liền ném đồ đạc khắp nơi.

"Mẹ kiếp,tại sao lại như vậy,tại sao tộc Haruno lại bị tộc Uchiha nhìn trúng...!"Sakura

Cái này phải bắt nguồn từ thời đại Lục Đạo Hiển Nhân,Himeko là một người canh giữ ngôi đền cho gia tộc Otsutsuki,vốn dĩ chỉ là một nữ nhân bình thường không đáng nhắc đến nhưng lại bị Indra nhìn trúng,cũng từ cái  lần nhìn trúng nàng đã không còn đường lui.

Himeko là một nữ nhân bình thường nhưng nếu để ý kĩ thì nàng mang vẻ đẹp của loài hoa anh đào,có hương thơm của hoa anh đào,gương mặt nàng thanh thoát,nụ cười trên môi rất đẹp và điều đó khiến Indra say mê,hắn muốn có nàng cho bằng được.

Cứ tưởng chỉ là sự say mê nhất thời,sự ham muốn nhất thời nhưng không ngờ Indra lại càng  ngày lún sâu vào tình yêu mà hắn dành cho Himeko.

Nhưng cũng chính thứ hắn tham muốn nhất là quyền lực mà bị một kẻ bí ẩn lợi dụng,con ác quỷ trú ngự trong tim hắn đã thống chế hắn và khiến hắn muốn giết tất cả để có sức mạnh cường đại.

Lần hắn giết Himeko là bắt đầu một mối nghiệp duyên xen lẫn nhân duyên.Và đó cũng là kiếp đầu tiên giữa hắn và cô.

Kiếp thứ 2,cô sống  trong gia tộc Uchiha nhưng gia tộc Haruno của nàng chỉ là nhánh phụ và nhánh phụ như gia tộc nàng phải hy sinh cho chủ nhân.

Và gia tộc Haruno năm thời chiến quốc,Senju Tobirama chính là Hokage Đệ Nhị năm lần 7 lượt điều cố gắng bảo vệ tộc Haruno nhưng sự bảo vệ bất hành,gia tộc Haruno mãi là tù binh của gia tộc Uchiha với mục đích hy sinh vì chủ nhân của mình.

Ở kiếp thứ 2,cô tên Haruno Sakurako và đã hy sinh bảo vệ cho người mà cô yêu trên chiến trường.

Ở kiếp thứ 3,cô tên Haruno Kurako,cô chết rất thảm trên chiến trường giữa tộc Uchiha và Haruno.Do tộc Haruno nổi loạn.Kết thúc cuộc đời ở tuổi 19,ở độ tuổi đẹp nhất do chính người mà cô yêu bằng cả trái tim giết chết.

Ở kiếp thứ 4,cô tên là Haruno Sakura,không biết phải nói sao nhưng sự thật thì cô đã bị Sasuke giết chết,lúc đó cô chỉ mới 21 tuổi.Độ tuổi thanh xuân tươi đẹp.

Ở kiếp thứ 5,cô được trùng sinh và có 1 người anh trai tên Haruno Katora,người anh trai đó rất tốt với cô.Ở kiếp này cô đã bị chính thứ mà cô coi là gia đình  bạo hành rất nhiều và vì cô mà anh trai cô đã hủy diệt cả tộc Haruno.

Ở kiếp nào cô cũng bị giết chết hết,chẳng có cơ hội sống,vậy mà tại sao cô không báo thù? Chỉ đơn giản là muốn sống một cuộc sống yên ổn,bình yên mà thôi...Nhưng có vẻ như không được như dự tính.

Sakura đi dạo quanh làng,nhìn mọi người đang cố gắng xây dựng và sửa chữa lại căn nhà của mình ngày xưa. Mà chợt nhớ đến anh trai cô ở kiếp này,không biết bây giờ ra sao rồi,rốt cuộc Itachi đã dấu anh cô ở đâu?

Anh hai ơi,em nhớ anh lắm,rốt cuộc thì Itachi đã giấu anh ở đâu chứ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Naruto+Xuyên không]Kiếp này tôi sẽ không yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ