-Himeko...ta nhớ nàng...!Indra
"Himeko...ta yêu nàng..!"
"Himeko...nàng chỉ có thể là của ta!"
Sakura bật dậy,khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi.Đã hai năm cô luôn gặp ác mộng,đã hai năm cô luôn nhớ câu nói ấy.Cô tự hỏi giờ Sasuke sao rồi?
Ở làng
Sasuke chưa bao giờ nguôn ngoai nhớ Sakura,hằng đêm anh luôn gặp ác mộng
-Indra...!Himeko ngọt ngào gọi tên anh
"Indra...ta yêu chàng...!"
"Indra...thiếp hận chàng...!"
Sasuke choàng tỉnh giấc,trán ước đẫm mồ hôi,anh đã liên suốt hai năm gặp ác mộng rồi.Ký ức rất mơ hồ nhưng cũng rất chân thật.
Ở tổ chức Akatsuki ngoài việc tìm cách lấy lại được thân xác của ngài Tobirama thì Sakura cũng làm giám điệp đem thông tin của Akatsuki về cho Konoha nhưng Sakura có khi gửi thông tin về Akatsuki có khi lại gửi những hoạt động của bọn họ,kế hoạch của bọn họ nhưng Sakura ko có nói là Uchiha Madara còn sống và thể xác của ngài Tobirama đang ở chỗ của Madara và việc thầy Kakashi thì bị Obito bởi vì hắn biết cô đột nhập vào tổ chức Akatsuki là để làm gì nhưng hắn ko quan tâm và cũng chỉ yêu cầu là đừng ngán đường hay cản tay cản chân hắn là được nếu ko hắn sẽ nói hết tất cả cho Madara và những người trong tổ chức biết vì thế Sakura ko thể làm gì cũng ko thể đụng chạm hắn.
Sakura gần như điên lên,người đang ở trước mặt mà ko thể cứu...quá tức 💢💢💢
Ở Làng Lá thì đội 7 thì mất đi Kakashi và Katora nên cũng mém suýt tan rã,Tsunade đã cho người truy tìm Kakashi và Katora suốt tận hai năm nhưng điều ko có tung tích hay mối nào nên rất bất lực mà cũng may Naruto,Hinata và Sasuke điều rất mạnh nên cũng bớt lo hơn phần nào.
Bà bất giác cầm sợi dây chuyền màu xanh rất đẹp nó làm bằng thủy tinh đặc chế tạo rất tinh xảo_sợi dây chuyền mà Tsunade đeo chính là sợi dây truyền mà ông nội cô Hashirama đã làm để tặng cho bác Tobirama của bà.
Hồi đó bà nghe kể là bác Tobirama rất ghét ông nội Hashirama vì ông nội bà đã cướp đi hạnh phúc,tình yêu của bác bà nên bác bà rất ghét ông nội bà,tuy ko hận nhưng lại không muốn tiếp xúc.Bà còn nhớ hồi đó ông nội bà đã đem một viên thủy tinh như cục đá hơi to đem về nhà làm cái gì đó sau vài ngày thì đã tạo ra dây chuyền thủy tinh thành công nhưng do ko dám đi tặng cho bác bà nên đã gửi gắm bà,tới giờ bà vẫn thắc mắc là tại sao ông nội bà lại chuyền một lượng chakra vào sợi dây chuyền?Để làm gì cơ chứ?
Hai năm qua Tobirama và Sakura đã là tình nhân kiêm người yêu với nhau,trãi qua biết bao nhiêu chuyện họ dần có tình cảm với nhau và rồi dẫn đến tình yêu hình thành.
Trong khi hai người tình chàng ý thiếp thì Kakashi đang rất khổ sở,ngày đêm bị Obito hành hạ,hắn chưa bao giờ để anh yên mà.
Trong căn phòng tối,sợi dây xích lenh ceng,có người con trai tóc trắng tinh xảo rất xinh đẹp đang quỳ dưới đất giữa hai chân của Obito,dương vật to lớn của Obito đang ko ngừng đâm rút cậu,vừa hít hương thơm trên người cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto+Xuyên không]Kiếp này tôi sẽ không yêu anh
RomanceSakura chết vì bị Sasuke dùng Chidori giết chết,cô ngã xuống dòng nước lạnh lẽo và từ từ nhắm mắt.Khi mở mắt ra thì thấy mình sống trước cái ngày tốt nghiệp học viện Ninja.Từ đó cô đã quyết tâm thay đổi cuộc đời mình... Khi trọng sinh cô vô tình nhớ...