21-30

1.1K 40 1
                                    

Chương 21 tâm ý

Lâm tổng trợ đi theo mặt khác hai cái trợ lý đi vào thời điểm, Hạ Khả bị ôm lấy eo, chính mềm mại ngã vào Hà Kính Hàn trên vai, Lâm tổng trợ thấy vậy trong lòng cũng là một đột.

Hà Kính Hàn bị Hạ Khả bộ dáng này dọa tới rồi, lập tức duỗi tay đi thăm nữ hài nhi ngạch ôn.

Mà cực hạn choáng váng, hạ vừa ý thức cũng mơ hồ, thấy có bàn tay lại đây, không chút nghĩ ngợi mở ra, lông mi nhẹ nhăn, là cái kháng cự thần sắc.

Tiếp theo nháy mắt, mềm như bông chưởng lại đi đẩy người, trong miệng nhắc mãi cái gì, Hà Kính Hàn phúc nhĩ lắng nghe, tế biện dưới, là lặp lại “Tránh ra”.

Nữ nhân vốn là khẽ run xương ngón tay, nhất thời biên độ sóng biến đại.

Trái tim chỗ truyền đến sâu nặng khẩn trói cảm, kia chỉ vô hình tay càng thu càng chặt, vô pháp hô hấp.

Tạm dừng bất quá một chốc, cố nén gần như hít thở không thông không khoẻ, Hà Kính Hàn run rẩy tay vẫn là phủ lên nữ hài nhi cái trán.

Mới vừa chạm được cảm thấy độ ấm bình thường, gác một hồi, lại cảm thấy giống như hơi cao, xác định không được.

“Phát sốt sao?” Lâm tổng trợ thanh âm đánh vỡ trầm mặc.

Hà Kính Hàn khàn khàn nói, “Ngươi tới thử xem.”

Lâm tổng trợ cũng duỗi tay, lòng bàn tay mu bàn tay đều dán qua, “Giống như chỉ cao một chút?”

Đó chính là thật cảm giác không ra.

Như vậy một lát công phu, hai cái trợ lý đi ra ngoài lại trở về, “Xe cứu thương đến chờ hơn một giờ, bằng không chúng ta lái xe đem người mang bệnh viện đi?”

Hà Kính Hàn nhanh chóng quyết định, “Cứ như vậy.”

Tưởng đem nữ hài nhi ôm đi, mới vừa nửa ngồi xổm đứng dậy, nữ nhân lần thứ hai cúi đầu tê khí, tay bắt lấy ngực mặt liêu, ở lồng ngực nội kia trái tim nhảy lên cực độ không quy luật, khó chịu chua xót cực kỳ.

Lâm tổng trợ hơi kinh ngạc một lát, đề nghị, “Bằng không ta đến đây đi.”

Sợ Hà Kính Hàn nghĩ nhiều lại nói, “Nam nhân lực cánh tay lớn hơn nữa, càng ổn, học tỷ.”

Hoãn quá một trận, Hà Kính Hàn cơ hồ trạm không thẳng, nửa cung lưng, gật đầu, “Ngươi tới.”

Quyết định như cũ quyết đoán, nếu không phải thanh âm quá mức mất tiếng, như là ở thô sa thượng lăn quá giống nhau, Lâm tổng trợ cơ hồ cảm thụ không đến nữ nhân dị thường.

Không bao lâu, hai chiếc xe xuất phát khai hướng bệnh viện.

Một chiếc mặt trên là Lâm tổng trợ, Hà Kính Hàn cùng Hạ Khả.

Một khác chiếc thượng là còn lại trợ lý, nức nở tiểu người mẫu, còn có tự so Đậu Nga Lý Hiến Ngọc.

Hà Kính Hàn ánh mắt chỉ có Hạ Khả, Vu Linh chỉ có Lý Hiến Ngọc phụ trách xong việc.

*

Màn đêm buông xuống 0 điểm, Hà Kính Hàn ngồi ở giường bệnh biên, nhìn từng tí nhỏ giọt, an tĩnh cơ hồ muốn cùng hắc ám hòa hợp nhất thể.

[BHTT] [QT] Tổng Tài, Phu Nhân Cùng Bạch Nguyệt Quang ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ