81-85

890 30 5
                                    

Chương 81 ánh mặt trời

Cái thứ hai ý niệm còn lại là, Khổng Kim Dao biết nàng muốn tìm nàng vay tiền? Như thế nào sẽ?!

Nàng lúc trước tính toán cơ hồ cũng chỉ có chính mình biết, sao có thể……

Vì thế Hạ Khả hỏi ra thanh tới.

Khổng Kim Dao ôm cánh tay ngồi, lúc này có hai phân lão bản cảm giác, thành thục, độc lập, thả mang theo kia nhìn thấu hết thảy cảm giác áp bách.

Có loại Hà Kính Hàn làm công thời điểm cảm giác, trừ bỏ bề ngoài, khí tràng cường đại.

“Này rất khó đoán sao?”

Khổng Kim Dao mắt hạnh hơi mở, sáng trong tròng mắt đảo qua tới, lượng có chút quá mức, dĩ vãng cái loại này bị kinh diễm cảm giác, hiện tại bị thấu xương lạnh băng sở thay thế được.

Khổng Kim Dao từ trong bao sờ soạng một cái màu bạc cái hộp nhỏ ra tới, mở ra, là hộp thuốc, nội bộ trang một hộp nhan sắc các không giống nhau nữ sĩ yên.

Hai ngón tay vê ra một cây tới phóng trong miệng bậc lửa, trừu một ngụm phun ra.

Hạ Khả lúng ta lúng túng: “Ngươi chừng nào thì học được hút thuốc?”

“Nước ngoài thời điểm, áp lực đại còn có thức đêm làm đầu đề, cái này tương đối nâng cao tinh thần, không quen nhìn?” Khổng Kim Dao tầm mắt đảo qua tới.

“Không phải, ta chỉ là…… Chỉ là cảm thấy kinh ngạc.”

Khổng Kim Dao mạch cười rộ lên, “Như thế nào, Hà Kính Hàn hút thuốc chính là bình thường, ta hút thuốc chính là kinh ngạc?”

“Ta không phải ý tứ này.”

Chỉ là hút thuốc cùng Khổng Kim Dao cho tới nay xây dựng khí chất, quá không giống nhau.

Trí thức ưu nhã nữ tính hút thuốc, tuy rằng hiện tại rõ ràng là bực bội ở hút thuốc, Hạ Khả còn cảm thấy có chút không thể tưởng tượng.

Sương khói lả lướt, trong không khí tràn ngập khởi nhàn nhạt bạc hà hương vị.

Khổng Kim Dao: “Lúc ấy ngươi mỗi ngày hướng bệnh viện chạy, có khóa cũng không đi thượng, ngươi đồng học không cảm giác được, ta đi đi tìm ngươi vài lần không tìm được, có một lần đụng tới ngươi phụ đạo viên, ta nhưng thật ra không hỏi cái gì, ngươi phụ đạo viên lo lắng tình huống của ngươi, biết chúng ta là phát tiểu, liền hỏi hạ ta, ta tự nhiên cũng sẽ biết.”

Khổng Kim Dao cười nhạo, “Xem ta không biết, ngươi phụ đạo viên còn nhiều ngượng ngùng, làm ta đừng nói đi ra ngoài.”

“Nhà ngươi kinh tế thượng vấn đề ngươi tuy rằng chưa nói, nhưng là người khác lại không phải ngốc, ngươi kia đoạn thời gian thường xuyên hỏi kiêm chức, phụ đạo viên như thế nào sẽ không cảm giác được, hắn còn làm ta nhắc nhở một chút ngươi đâu, đừng đem học tập kéo xuống, ngươi có thiên phú, sợ ngươi đi xóa, bỏ gốc lấy ngọn.”

[BHTT] [QT] Tổng Tài, Phu Nhân Cùng Bạch Nguyệt Quang ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ