Chương 41
Triển lãm còn ở tiếp tục, Hà Kính Hàn tâm lại bay.
Không dám làm Hạ Khả nhìn ra khác thường tới, chính mình bưng chén rượu nói là đi xử lý sự tình, sau đó Lâm tổng trợ liền nhìn ngày thường cao quý lãnh diễm học tỷ cầm di động, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ thẩm tra đối chiếu quá nhà ăn sau, lại gọi điện thoại về đến nhà, làm Hà gia người hầu ấn nàng phân phó đem trong nhà bố trí hảo, lễ vật lấy ra tới.
Trời biết, kia gia sản bếp ghế lô bị hắn lão bản trực tiếp định rồi nửa tháng, liền vì ngày nào đó cấp Hạ Khả chúc mừng.
Mà làm người hầu chuẩn bị lễ vật sao……
Lâm tổng trợ nhìn mắt chính mình ăn mặc, cũng không lại, chính là như vậy một đối lập, thân là làm công người chính mình thật danh toan.
Mẹ nó, như thế nào liền không cái phú bà coi trọng hắn đâu, hắn cũng tưởng thiếu phấn đấu hai mươi năm!
Đương nhiên, tiền đề là có hắn học tỷ cái này ngoại hình điều kiện.
5-60 tuổi phú bà…… Vẫn là thôi đi, công tác cũng khá khoái nhạc.
Bất quá Hà Kính Hàn thật là suy nghĩ nhiều.
Nàng tâm phiêu, hạ khá vậy không hảo đến chỗ nào đi.
Hạ Khả thật sự là rất cao hứng.
Tác phẩm bị danh viện các thái thái tán thành, muốn tranh nhau mua sắm không nói, áp trục thiết kế còn bị hào môn đại tiểu thư coi trọng, có thể đánh ra xa xỉ giá cao…… Làm một cái thiết kế sư, hành nghề tới nay, nàng thật cảm giác đây là chính mình chức nghiệp cao quang thời khắc.
Đêm nay thượng như thế mỹ diệu, nàng như là nằm mơ dường như……
Không được hoàn mỹ, đại khái là luôn có những người này không thể gặp người khác hảo, thích quấy rối.
Hà Kính Hàn cầm rượu vang đỏ, vẻ mặt xuân phong quất vào mặt, lại tiếp đón xong mấy cái sinh ý đồng bọn cùng bọn họ thái thái, nhà triển lãm nhân viên công tác lại đây cùng Lâm tổng trợ thì thầm vài câu, Lâm Minh chờ Hà Kính Hàn nói xong lời nói, không dám chậm trễ, ở Hà Kính Hàn bên lỗ tai một năm một mười hội báo.
Nữ nhân đuôi lông mày cao gầy, “Loại này thời điểm?”
Cười nhạt một tiếng, “Thật là ăn no căng, ta Hà Kính Hàn là ai, hắn cho rằng ta như là lão đỗ dễ khi dễ như vậy.”
Dứt lời, và hợp tác đồng bọn cáo tội một tiếng, Hà Kính Hàn dẫm lên gót giày, khí tràng hai mét tám lộc cộc trở về đi.
Không đi địa phương khác, còn chính là “Đồng cỏ xanh lá tiên tung” triển vị phía trước.
Mới vừa đi qua đi, liền nhìn đến một tây trang giày da nam nhân nói bốc nói phét, Hạ Khả ở bên cạnh đứng, tay chặt chẽ ninh, ánh mắt đều có chút vô thố.
“Ngọc lục bảo độ cứng cao, tính giòn, cái này tạo hình là độc đáo, nhưng nếu ngoại tầng có miên nứt nói, kia sẽ thực dễ dàng khái hư, cái dạng này thực dụng tính hạ thấp a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tổng Tài, Phu Nhân Cùng Bạch Nguyệt Quang Chạy
RomanceTác phẩm: Tổng tài, phu nhân cùng bạch nguyệt quang chạy Tác giả: Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1807 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8566 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3433 Văn chương tích phân:...