Chương 71
Toàn bộ đại sảnh lặng ngắt như tờ.
Rất là có dài đến mấy chục giây yên tĩnh.
Toàn trường trừ bỏ Hà Kính Hàn cái này người khởi xướng còn mặt mang mỉm cười bên ngoài, Ứng Cẩm đôi tay ôm cánh tay cũng thấy nhiều không trách.
Những người khác, đại để có thể xưng được với cái kỳ quái.
Chu Bành đôi mắt mở to, gắt gao trừng mắt Hà Kính Hàn, nếu ánh mắt có thể thương tổn người, Hà Kính Hàn giờ phút này đã sớm bị trát thành cái sàng không thể nghi ngờ.
Chu Bành phía sau Phỉ So Tư công nhân nhóm cùng hắn giống nhau, đều là vẻ mặt khiếp sợ, hoảng loạn không cái manh mối.
Hà Kính Hàn đem ngọc lục bảo khái nát?
Liền ở màn ảnh phía dưới, nhìn vô dụng bao lớn lực đạo a, hơn nữa này ngọc lục bảo vẫn là tiêu chuẩn trác hình, một trăm nhiều năm đều bảo tồn hoàn hảo, sớm không toái vãn không toái, như thế nào cố tình đuổi kịp loại này thời điểm vỡ vụn đâu!?
Như thế nào có thể lúc này vỡ vụn đâu!
Nát, kia Phỉ So Tư phía trước tuyên truyền, còn có các loại vì kéo nhân khí mà làm ra tới bán sau điều khoản……
Càng nghĩ càng phương, tham dự lần này tuyên truyền nhân viên công tác cái trán đều phân ra một tầng mồ hôi lạnh, biểu tình lại kinh lại sợ.
Hạ chính là song trọng đả kích, Hà Kính Hàn nói xong truy nàng, lại đem ngọc lục bảo khái nát.
Tin tức quá nhiều nàng thừa nhận không tới, cho nên môi đỏ khẽ nhếch, ngơ ngác nhìn nữ nhân, cũng không phải muốn xem cái cái gì ra tới, chính là thuần túy, đầu óc trống rỗng.
Mà nữ nhân thấy nàng như thế, còn chơi xấu đối nàng chớp chớp mắt phải, loại này nghiêm túc đại trường hợp hạ, động tác nhỏ cực kỳ giống tán tỉnh, có vẻ thập phần lỗi thời.
Hạ Khả một tay phúc mặt, thật sự ở không nổi nữa.
Dù sao đêm nay Phỉ So Tư là chiếm không đến hảo, đơn giản xoay người lui lại mấy bước, đến góc một người lẳng lặng.
Một bên quá mặt đi, từ gương mặt đến cổ xương quai xanh, bạch da thượng đều bay hồng phi, Hà Kính Hàn xem đến buồn cười.
Phía dưới Giang thành ‘ danh ‘ lưu nhóm, cũng hồi quá vị tới.
Khe khẽ nói nhỏ ở phong bế trong đại sảnh, nhất ngôn nhất ngữ như là khai khuếch đại âm thanh, phá lệ rõ ràng.
“Ta không thấy dùng bao lớn lực a, chẳng lẽ cái bàn có vấn đề, chính là đầu gỗ đi.”
“Dễ dàng như vậy toái sao, quá dọa người đi loại này đá quý, ta mua ta nghĩ ra.”
“Hà tổng lợi hại a, quả thực cấp lão đỗ báo thù, tạp bãi có thể tới cái này phân thượng, ngưu bức ngưu bức!”
“Phỉ So Tư sẽ xử lý như thế nào, xem như có ý định phá hư sao?”
“Khó mà nói, Ứng Cẩm phía trước từ đâu thị mua vỡ vụn, hiện tại ở Phỉ So Tư chụp cũng nát…… Nếu ra sao Kính Hàn ta cảm thấy khó mà nói, nhưng Phỉ So Tư hẳn là không bản lĩnh cùng Ứng Cẩm giang đi, chỉ có đánh rớt nha cùng huyết nuốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tổng Tài, Phu Nhân Cùng Bạch Nguyệt Quang Chạy
RomansaTác phẩm: Tổng tài, phu nhân cùng bạch nguyệt quang chạy Tác giả: Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1807 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8566 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3433 Văn chương tích phân:...