Chương 31
Khổng Kim Dao ngẩn ra, ngẩng đầu lên.
Nhu thuận đen dài sợi tóc theo nàng động tác hoạt động, xứng với nàng tú lệ khuôn mặt, chỉ nhìn một cách đơn thuần người, là cảnh đẹp ý vui.
Bất quá, này muốn ở không có đối lập dưới tình huống.
Nếu bên cạnh trạm chính là Hà Kính Hàn, vậy phải nói cách khác.
Hai nữ nhân, thật là là hai loại cực đoan.
Một dịu dàng, một mỹ diễm.
Dịu dàng chủ yếu xem khí chất.
Mỹ diễm cái này, lại là bề ngoài thiên thành, chẳng sợ không có hoá trang, trường mi mắt phượng, cao thẳng mũi, lại trang bị không điểm mà chu phong môi, chỉ cần híp mắt nhẹ nhàng đảo qua, liền có thể kêu quần chúng chết đuối với hôm nay ban cho dung sắc trung không rời được mắt đi.
Không nói đến Hà Kính Hàn ngũ quan đường cong cũng cực hảo, đuôi mắt cùng cằm tuyến, bén nhọn cảm cùng viên độn cảm đều có, mỹ diễm phía trên có một phần khó được dày nặng cảm đè nặng, mị mà không yêu, làm này bề ngoài không chỉ có không tuỳ tiện, ngược lại nhiều vài phần không thể dâm loạn tự phụ cảm.
Khổng Kim Dao đứng ở Hà Kính Hàn trước mặt, sánh bằng là so bất quá, chẳng sợ Hà Kính Hàn không hoá trang.
Tuy nói hai loại khí chất, nhưng mỹ diễm từ trước đến nay là loại phanh trương lực lượng, cùng dịu dàng so sánh với, luôn là lớn tiếng doạ người.
Chinh lăng bất quá một lát, Khổng Kim Dao vãn môi cười, như là đối sinh hoạt trung mỗi người như vậy, lễ phép mười phần.
“Hà tổng, đã lâu không thấy, ngài vẫn là như vậy quang thải chiếu nhân.”
Hà Kính Hàn tầm mắt ngưng ở trên gương, xem lại là Khổng Kim Dao, lời nói không khách khí, “Ngươi nhưng thật ra không trước kia nhìn thanh thuần, tang thương chút, nước ngoài CD đại tổng bộ không hảo hỗn đi?”
Hà Kính Hàn rũ mắt, lại thong thả ung dung lau tay, người ở Giang thành, lại đối nước ngoài cao xa công ty bên trong rõ như lòng bàn tay.
“Bọn họ chỉ thích Florencia cùng Birmingham học viện học sinh, truy sùng có sáng ý lại cực giản đường cong, này cũng không phải là Giang thành đại học có thể giáo.”
“Nga đúng rồi, nghe nói mới nhậm chức tổng giám so ngươi còn vãn tiến công ty một năm, kêu Brown tới có phải hay không? Vẫn là học sinh thời điểm liền thu hoạch nước ngoài vô số thiết kế giải thưởng, vào CD càng là đến không được, năm trước Anh quốc Vương phi một bộ ngọc bích vòng cổ đều là kinh hắn tay thiết kế, thanh danh vang dội a!”
Khổng Kim Dao ánh mắt hơi lóe, mất tự nhiên thấp cúi đầu.
Hà Kính Hàn không nói thẳng nàng không được, nhưng là…… Brown là nàng chiêu tiến công ty người, mắt thấy từ nàng thủ hạ, làm được nàng người lãnh đạo trực tiếp, tế phẩm lên, lời này liền ý vị thâm trường, không thể nói không châm chọc.
Nhưng Hà Kính Hàn là nhân vật nào, ở Giang thành phàm là đọc qua châu báu, liền không khả năng bất hòa nàng giao tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tổng Tài, Phu Nhân Cùng Bạch Nguyệt Quang Chạy
RomanceTác phẩm: Tổng tài, phu nhân cùng bạch nguyệt quang chạy Tác giả: Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1807 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8566 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3433 Văn chương tích phân:...