त्याची काही आवश्यकता आहे का ? तुला करायचंय असं ?
काय फालतू प्रश्न विचारताय ? निराचा पारा चढला होता
तिने लॅपटॉप बंद केला आणि तिला फोन आला
लॅपटॉप उघड डिझाईन मध्ये काही बदल कर .. अथवा एक सांगू तू घरी ये .. मी तुला काही गाईडन्स देईल .. खूप मस्त डिझाईन आहेत .. आपण खूप चांगला सेल करू शकू ..
ठीक आहे सर मी येते, मला . मला १० मिनिट द्या फ्रेश व्हायला .. ती फ्रेश झाली .. तिने ड्रेस बदलला आणि लॅपटॉप उचलला आणि लगेच निघाली ..
जाता जाता तिच्या लक्षात आलं कि आता तिच्या बॉसच्या म्हणजे मोहितच्या लीलांचे प्रूफ तिच्याकडे आहे .. तिने पुन्हा लॅपटॉप उघडला ते शृंगारलीलांचे फोटो बघितले आणि विचार करू लागली हे काय केलं ह्या बयेने .. ती शिराज , नवीन इंटर्न त्याच्या मांडीवर बसली होती तिचा ड्रेस वर गेलेला होता आणि तिच्या मांसल गोऱ्या मांड्या मोहितच्या मांडीवर होत्या त्याने तिला पकडून तिच्या रसपणात तो लिन झाला होता .. तिने तो फोटो बघितला आणि त्या इसमाला मॅसेज टाकला ..
कोण आपण ?
पण समोरून उत्तर ना येता एक फोटो आला त्यात शिराज टेबल वर झोपली होती आणि मोहित तिच्या मांड्यामध्ये तोंड घुसवून होता .. ती खूप इरिटेट झाली .. तिला खूप राग आला .. म्हणून हा साला मला त्रास देतो का .. ह्याने माझे डिझाईन माझ्या अंगावर फेकले का .. आता बघतेच याला ..
तिने परत लॅपटॉप बंद केला आणि ती बॉसच्या घराजवळ आली .. त्या फाईव्ह स्टार अपार्टमेंट मध्ये ती शिरली तेव्हाच बॉसच्या श्रीमंतीचे तिला अंदाज आले .. तिने दारावरची पती बघितली आणि बेल वाजवली .. दार उघडल्या गेलं आणि आत बॉस ने बसायला सांगितलं .. साधारण पस्तिशीतला बॉस .. शब्द शृंगारपुरे .. बाथिंग गाउन वर होता
YOU ARE READING
सहवास ( श्रृंगार कथा -18+ )
Romanceनीरा एक करीयर ओरीएंटेड मुलगी .. तीच्या आयुष्यात आलेल्या वादळाची श्रृंगार कथा