tôi lăn lộn trên giường nãy giờ tầm mười phút rồi. vì sao tôi lại làm vậy ư? một là vì bây giờ tôi quá rảnh. cứ nghĩ ở nhà hai tuần sẽ có khối việc để làm, để đến lúc lên seoul không còn tiếc nuối, ai ngờ chẳng có việc gì ngoài vòng quanh làm việc nhà - ăn - ngủ. tôi không có nhiều bạn bè, bạn thân tôi thì đang bận rộn trên seoul, thành ra ở nhà cũng không rủ đi chơi cùng được. hai là vì tôi đang rất sung sướng. trời ơi, tôi không nghĩ nhìn bề ngoài lee minhyung nhát như vậy mà hoá ra cậu ấy lại chủ động như thế đấy!!
sau cuộc trò chuyện ngắn hôm nọ, tôi và cậu ấy đã trao đổi cách thức liên lạc cho nhau. mà cách thức liên lạc ở đây nghĩa là gì? nghĩa là bao gồm số điện thoại, acc instagram, acc fb... aaaaa, tôi rất muốn hét lên như vậy. đây là lần-đầu-tiên tôi lưu số một bạn nam vào máy, hơn nữa cậu ấy cũng lưu số tôi. lúc nghĩ là mình thích cậu ấy, tôi không nghĩ là cậu ấy sẽ đặc biệt như thế này.
từ qua đến giờ tôi đã đào hết ảnh của cậu ấy rồi. instagram và facebook của cậu ấy cũng không có gì đặc biệt. có vẻ cậu ấy ít dùng mạng xã hội, vì số ảnh được đăng và số lần tương tác trên mạng chỉ đếm trên đầu ngón tay. tôi cũng không lưu được mấy ảnh của cậu ấy. nhưng có một điều tôi vô cùng phấn khởi, đó là ngoài mấy cậu bạn thân ra, hình như cậu ấy chẳng có mối quan hệ khác giới nào nữa. không thấy tài khoản của người con gái nào bình luận trên bài viết của cậu ấy, mà nếu có thì cậu ấy cũng không rep. thêm nữa, ở bài đăng vào ngày 26/1/2019, bạn cậu ấy có cmt hỏi cậu là chưa có người yêu thì có cần cậu ta mai mối không, cậu rep lại: không cần. chứng tỏ một điều rất rõ ràng là cậu - chưa - có - người - yêu!!
tôi sung sướng phát điên, ôm gối đá chân ầm ầm, đến mức mẹ tôi phải lên quát "mày có bị làm sao không hả?" tôi mới sực tỉnh mà dừng lại. khoan đã, nhỡ đâu cậu ấy không hứng thú với con gái thì sao nhỉ? lẽ nào ... aigo, chắc không có chuyện đó đâu ha :>
nghĩ tới đó thì điện thoại nhảy một loạt thông báo, tôi giật mình cầm lên xem, rồi trợn tròn mắt khi thấy minhyung đang like một loạt bài viết từ hồi đầu tôi đăng ig tới giờ. c-cái gì thế này...? tôi đang nằm mơ phải không hay thực sự cậu ấy đang đào bài trên wall ig của tôi vậy? tôi ấn vào bài đăng đầu tiên của mình rồi thực sự muốn đập mặt vào gối. cái ảnh gì mà xấu và quê mùa thế này hả trời? huhu không biết cậu ấy sẽ nghĩ sao khi thấy nó nữa. hay là tôi xóa ngay mấy tấm ảnh quá khứ không muốn nhắc lại này ngay và luôn nhỉ?
đúng lúc chuẩn bị ấn nút xóa thì một thông báo nữa đến làm tôi suýt té ngửa. tôi run run cầm điện thoại, nhìn vào boxchat của mình với minhyung, thấy tin nhắn cậu ấy vừa gửi đến rõ mồn một. thời điểm ấy ai mà đi qua nhà tôi chắc cũng phải giật mình vì tiếng hét kinh thiên động địa mất. may là lúc ấy mẹ tôi vừa sang nhà hàng xóm, chứ không chắc tôi đã bị ăn (vài) cán chổi vì tội ồn ào rồi.
tôi vui đến mức mắt rưng rưng, nhanh chóng rep tin nhắn của cậu ấy. cậu ấy hỏi tôi đang làm gì đó mọi người!! điều này chứng tỏ cậu ấy quan tâm tôi nhỉ? nhỉ?? trời ơi sống trên đời hơn mười tám năm rồi lần đầu có con trai (lại còn là crush) chủ động nhắn tin cho tôi. đất seoul là nơi thần tình duyên linh thiêng nhất hay sao mà tôi ở đó chưa được tròn một ngày đã có duyên tới rất mãnh liệt thế này!!