Nhieko's POV" Kyaaaaaaaahhhhhhh "
Pambihira naman oh ! Heto na naman sila -_- Hirap talaga ng gwapo. Pogi problem lagi ang pinoproblema ko -_- At heto na nga sila nakakapit na sila sa braso ko .
" Hey you ! Go away ! " Sabi nung isang babae sabay tanggal ng kamay ng isang babae dun sa braso ko .
" Who are you to command me like that ? " Sabi naman nung isa na kumapit na uli sa braso ko .
Napakamot nalang ako sa ulo ko . Wala naman akong magagawa eh -_-
" Kyaaaaaahhhhhh "
O_o
Nanlaki mga mata ko ng may paparating na isang grupo ng mga babae . Takte !
" Eeewww ... He's mine " Sabay hatak sa braso ko nung kararating lang .
Konting konti nalang matatanggal na braso ko neto -_- Napayuko nalang ako at nag dasal nalang na sana may----
" Araaayyyy " Sabi nung isa na nasa kanan ko.
" Ouch " Yung nasa kaliwa ko .
Teka ? Anong nangyari sa mga ito ?
" WHO TOLD YOU THAT HE IS YOUR'S ? "
O_O Teka ? Pamilyar yung boses na yon ah . Napangiti muna ako bago Inangat ang ulo ko . Nakita ko naman siyang may hawak na bola ng volleyball .
" Hey you kid ! " Lumapit yung isang babae kay Isha .
" Im not a kid anymore ATE ! " Then she smirk after she said that word.
" Grrrrr ... How dare you to call me ate ? " Tingin ko umuusok na ilong nito sa galit . Talent niya kasi talaga ang mang asar .
Tumingin muna siya sakin bago nag salita .
" Tsss ... He's mine ATE " Sabi niya habang pinapaikot ang bola sa daliri niya ? Pano niya nagagawa yun ? tsk. Napangiti nalang ako .
" Who said ? " Pataray na sabi ng babae .
" Me " Sumingit na ako sa usapan . Lumapit ako sakanya at inakbayan siya . Tinignan ko si isha at napangiti ako dahil namumula siya . Cute niya talaga .
" Fafa Nhieko huhuhuhuhu "
Umiiyak na sabi ng iba . OA talaga ng mga ito .
" Mga ate .. Alis na kayooo kung ayaw nyo humalik sa bola na ito "
Sabi ni isha habang akmang papaluin ang bola papunta sa kanila.
" Grrrrrrrr " Inis na nag si alis ang mga babae .
Tumingin si isha sakin kaya tinanggal ko ang kamay ko sa balikat niya .
" NHie Nhie ko " Sabi niya habang naka yuko at pinag didikit ang dalawang hintuturo niya.
" Hmmmm? " Tumingin ako sakanya.
" Sorry "
" Huh? para saan ? " Kunot noong tanong ko .
" Dahil nagalit ka sakin nung last week " *pout*
" Hahahahahahha " Tumawa lang ako kaya naman napa angat siya ng tingin sakin .
BINABASA MO ANG
Love Me Back
Teen FictionOne sided Love that's the reason why im hurting right now . I love him more than i love myself . I love his smile, his voice and also his Good attitude . He is my childhood friend .. No! Hindi pala koreksyon he is my FIRST LOVE . At gusto kong mah...