Im Nhiena Cassandra Lopez . 16 years of age and were rich . I study here at Prestige academy with my best friend Isha Venus Clein.
May kuya din ako si Nhieko Cass Lopez he's 20 years old. Mina manage niya yung company namin kasabay ng pag aaral niya kaya naman crush na crush siya nitong best friend ko .
May patutunguhan kaya sila ? Sana Oo kasi alam ko kung paano umasa noon at ayoko mangyari yun sa best friend ko. Sa tuwing naaalala ko yung kabaliwan ko na yun 2 years ago naninikip talaga ang dibdib ko sa galit .
Maaga ako pumasok sa school para di na makipag sik sikan mamaya sa iba pang studyante na mag kakagulo mamaya-_- First day of school kasi eh . Nakaupo ako ngayon dito sa may bandang garden ng school at nilanghap ang sariwang hangin at pumikit.
" Bessst friiieeennd " Napamulat ako ng mata ng makita ko si isha na papalapit sakin. Teka ang aga naman ata nito pumasok ?!
" Oh aga mo naman " Nag pout lang siya sakin.
" Sabe ko sayo sabay tayo diba ?! Bakit ka nang iiwan?! " *pout*
" Kasi ayaw ko makipag siksikan mamaya sa mga studyante "
" Sige na nga apologize accepted! "
*^▁^* Hay naku kung di ko lang to best friend eh -_-" Tara na nga lang dun sa bulletin board hanapin natin section natin " Tumayo nako at sumunod naman si isha.
Nag lalakad kami ngayon sa hallway ng sulyapan ko si isha natatawa ako kasi para siyang constipated sa itsura niya ^_^
" Ano problema isha ?! " Lumingon naman siya sakin at ngumiti. Sabi na eh -_-
" Hehe .. May gusto ko tanong sayo best friend " Kumunot naman noo ko sa tatanong niya . Ano naman kaya yun ?!-_-
" Ah.. eh... " Batukan ko kaya toh ?! Nag papasuspense pa eh -_-
" Direct to the point isha "
" May baon ba si Nhieko ng Lunch ?! " Napangiti nalang ako sa natanong niya .
" Di ko alam eh .. diba nga maaga ako umalis ?! Mamaya pa kasi yun papasok kaya tulog pa siya kanina ng umalis ako " Nakita ko namang nalungkot siya bigla . Tatawagan ko sana si kuya kaso masyado panh maaga eh .
" Isha .. kung gusto mo dalhan mo nalang siya . Sigurado ako di yun ipag babaon ni manang ng lunch dahil sa office siya mamaya " #^_^#
" Huwaaaahhhh .. Talaga ?! Sige gagawin ko yan! " ^_____^
Nakakatuwa talaga tong best friend ko :) Kaya nga Labs na labs ko yan eh#^_^#
BINABASA MO ANG
Love Me Back
Teen FictionOne sided Love that's the reason why im hurting right now . I love him more than i love myself . I love his smile, his voice and also his Good attitude . He is my childhood friend .. No! Hindi pala koreksyon he is my FIRST LOVE . At gusto kong mah...