chapter 3: SLAVE

6 0 0
                                    


* 5AM *

" Huwaaaaaaaaaa "

Napabangon ako ng makita kong 5am na ng umaga .. Dali dali akong pumnta ng kusina at nag luto ng madali lang lutuin. Nagtataka na nga yung mga maids sakin eh kasi ba naman aga kong gumising para lang mag luto ? Na iiinis talaga ako sakanya .

" Senyorita ako napo jan " Alok ni manang sakin .

" Ako napo manang .. ayaw niya kasi ng medyo lutong luto pag breakfast eh . " Tumingin lang si manang sakin ng Nagtataka .

" Hehehehe " Nasabi ko nalang .

Hindi ko din maintindihan yung trip ng lalaking yun eh . Madali niya malalaman na kung di ako Ang nag luto .

Pag katapos kong magluto ay Nag shower na ako at nag bihis ng school uniform ko . Dali dali akong bumaba ng hagdan at kinuha yung niluto ko kanina .

" Kumain po muna kayo senyorita.. "

" Ok lng manang ... Ayaw ko pa mamatay eh "

" Po ?! " Gulat na tanong ng mga Maids.

Nag bye nalang ako sakanila at pumunta na sa kotse namin at nag pahatid.

Prestige Academy

Nag mamadali akong pumunta sa may court na sinasabi nung evil na yun. Halos di na nga lakad ang ginagawa ko eh ... Tumatakbo na ako para lang maka abot sa oras ..

Hingal na hingal ako Nang marating ko na ang gym .Huminga ako ng malalim at binuksan na ang pinto . Nakita ko namang nagulat ang mga tao doon .. Hindi ko naman sila naistorbo kasi naka upo na sila sa bench ..

Tinignan ko si Evil at ang sama na ng tingin niya sakin .

Nagulat naman ako ng sumigaw siya dahilan para kabahan ako.

" YOU'RE 10 MINUTES LATE .. COCOO BRAIN "

Nag tawanan naman bigla yung mga kagrupo niya . Lumapit ako sakanya at inabot ang paper bag .

" Oh .. " Sabi ko .

" Put here " Turo niya sa may bandang gilid niya . Inilapag ko nalang at tumalikod na .. Paalis na sana ako ng kilabutan na naman ako ng magsalita siya .

" Where the hell are you going ?! "

Humarap ako sakanya . Tinatanong paba yon ? Nandito na nga ako sa hell kasama siya eh .

" Sabi mo lang naman diba dalhan kita ng breakfast mo ?! "

Tinignan niya lang ako ng masama ..Asar na Umupo nalang ako dun sa may bakanteng upuan sa may tabi niya.

" Good girl Nica " Nag smirk lang siya sakin .

Napatingin naman kaming lahat sa pinto ng bumukas ito . Bumungad sa amin ang isang maganda at sexy na babae . Dire diretso itong pumasok at patungo sa direksyon ni Brix.

Napatakip naman ako ng mata ng halikan niya si brix sa Labi at umupo ito sa may Lap niya.

Mag PDA daw ba sa harap ko.? Binuksan ko na ang mga mata ko ng mga ilang minuto at tumingin sa kanila .

Love Me BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon