Xian POV :" Shit ! Damn her ! " Problema ba nitong si Brix ? Kanina pa kasi niya pinag sisipa yung mga upuan dito sa gym. Nag simula yan ng matapos yung phone calls niya.
" Dude .. Relax .. Tell me what's your problem ?! "
" What the hell you care ?! " Tignan mo to . Kinakausap ng matino . Bahala ka jan .. Mamaga paa mo kakasipa !
" Shit ! "
Ang ingay naman nitong si brix ! Nag coconcentrate ako sa COC ko eh. Natapos din kasi yung laro namin nang bigla nalang mag wala tong si Brix. Kaya eto ako ngayon nag lalaro nalang ng COC -_- Nag tataka kayo siguro kung di nalang ako umuwi noh ?!
Nakatira kasi ako ngayon sa mansion nila Brix . Pinatuloy ako ni tita para daw may kasama si brix sa bahay . Nasabi ko ba na kababata ko tong mokong na to ? Pati si isha at Cassandra ..Kaso bihira kasi nila akong makita at mag pakita sakanila lalo na kay cassandra . Kaya siguro di nila ako maalala .. 8years old palang ako nang magkahiwalay kami ni cassandra at mag migrate sa states para dun na tumira .
Bata palang ako mahal ko na si cassandra .. Ang malas nga lang kasi si Brix yung nagustuhan niya. Dapat ako yun kung di lang siguro ako umalis . at ang lokong to di pina alam sakin na aalis sa pinas edi sana ako ang dumamay kay cassandra nung mga araw na nasaktan siya. Seloso kasi ang loko ! Alam ko may gusto rin siya kay cassandra pero diko alam kung bakit ganon ang ginawa niya kay cassandra . Kaya ngayon ako naman ang didiskarte .. Mahuhulog din siya sakin Brix ...
* BLAAAAAAGGGGGG *
" Ooowwww "
Napatayo ako sa kinauupuan ko ng tamaan yung paa ko ng lumilipad na upuan. Nakaka badtrip na tong si brix ah . Nandadamay pa ..Ako pa tinarget . Hawak ko tuloy ngayon ang paa kong masakit.
" You ..Why are you smiling " Nakangiti ba ako ? di naman ah . Nakangiwi na nga ako dahil masakit yung paa ko.
" What ?! Bulag ka ba dude ?! Marunong kabang tumingin kung ano pinagkaiba ng nakangiti at nakangiwi ?! "
" Tsk " Hudas talaga tong si brix eh. Tignan mo nag walk out ba naman. Kung di lang talaga sa pakiusap ni tita di ako papayag na pakisamahan tong si brix.
Ikang ika tuloy ako na Hinahabol si brix palabas . Nakakabanas naman tong siraulo na to !
Isha's POV :
Kanina pa ako nag hahantay dito sa may gate ng school ni Nhi Nhie ko. Kanina kasi nag txt siya sakin na sunduin ko daw siya pag dismissal na namin kaya agad akong tumakbo ng mareceive ko yun . Nakakapag taka lang kung bakit ako tinext ng ganon ni nhieko. Baka miss niya lang talaga ako #^_^#
" OMG ! I forgot ! "
Napasigaw ako ng maalala ko si Nhiena na iniwan ko nalang bigla sa school . Huhu :( Lagot na naman ako nito . Secret pa naman yung pagiging close namin ng kuya niya :( Napatingin ulit ako sa relo ko 6pm na .
" ANg tagal naman ni nhie nhie ko "
* pout *Napatingin naman ako bigla sa may gate ng makarinig ako ng mga palabas na studyante. Napangiti ako ng masulyapan ko mula sa malayo si nhieko ..
" Nhie NHie------" Napahinto ako sa pag sigaw ng mapansin kong may nakapulupot sakanyang linta at tuwang tuwa naman siya.
BINABASA MO ANG
Love Me Back
Fiksi RemajaOne sided Love that's the reason why im hurting right now . I love him more than i love myself . I love his smile, his voice and also his Good attitude . He is my childhood friend .. No! Hindi pala koreksyon he is my FIRST LOVE . At gusto kong mah...