Chapter 6: The Sweetest.

792 65 11
                                    

Happy New Year :'3 Ai thức khuya đón giao thừa với tuôi đi :'3

Chúc các cậu năm mới vui vẻ, học hành luôn suôn sẻ nhé :'3

Apink sang năm mới thành công hơn nhé, chúng bây cưới nhau sớm đi cho shipper mừng nhé, ChoMi - 2Eun - HaJoo là của nhau nhé :'3

________________________________

- Taemin? Taemin..Là ai vậy?

- Taemin thật ra..là bạn trai cũ của Naeun!

- Ra vậy...Hai người họ hình như có nhiều kỉ niệm với biển lắm thì phải!

- Sao cậu biết vậy EunJi? Naeun ít khi nào kể chuyện riêng của con bé cho người khác nghe lắm mà!

- Thì hôm qua..mà thôi, mình đi ăn gì đi!

- Nhóc không định gọi Naeun dậy à?

- Tiền bối với Bbom cứ đi trước đi, em với Naeun sẽ tới sau.

- Vậy được rồi, nhanh lên đấy.

Sau khi Chorong và Bomi đã rời khỏi phòng, EunJi nhanh chóng thay quần áo rồi đi đến chiếc giường bên kia gọi Naeun. Nhưng không biết vì lí do gì mà EunJi lại ngồi xuống cạnh đó và nhìn cô gái vẫn còn đang ngủ say kia rất lâu. Sau đó, EunJi mỉm cười rồi thì thầm nhưng chỉ cho đủ mình cô nghe...

- Xem này Naeunie, chỉ mới ở cạnh em có 2 ngày mà chị đã phải trải qua biết bao nhiêu thứ cảm giác kì lạ rồi đó. Em rốt cuộc là ai mà lại làm chị khó xử đến thế này? Còn cái tên bạn trai của em đấy, nhất định chị phải gặp hắn ta để..nhờ tiền bối Chorong cho hắn ta một trận, vì hắn mà em đang bị sốt rồi đây này..Nói chị nghe đi Naeun, giờ chị phải làm sao với 28 ngày còn lại ở cạnh em đây? Nó thật sự rất khó khăn với chị đấy...

EunJi đưa tay vén tóc của Naeun rồi lay nhẹ cô. Naeun một lúc sau cũng cựa mình rồi mở mắt.

- Dậy mau đi cô nương, trời sáng lắm rồi kìa!

- Aigoo! Chị định làm hoàng tử đánh thức công chúa dậy đó hả?

- Em sai rồi! Hoàng tử chỉ đánh thức công chúa dậy bằng nụ hôn thôi!

- Vậy hôn em đi rồi em dậy! _ Naeun vừa nói là lập tức kéo EunJi xuống gần mình.

- Huh? Na..Naeun..e..em..vừ..vừa..nói..cái..cái..gì..vậy..hả..?

- Coi chị kìa! Hahaaa! Em chỉ đùa chút thôi mà sao mặt chị nó đỏ hết lên vậy?

- Lần sau còn giỡn kiểu đó thì em chết chắc.

- Em biết rồi..*mặt nghiêm túc*..*5s sau*..HAHAHAHAHA.

- YAH SON NAEUN! ĐỪNG CÓ PHUN MƯA VÀO MẶT CHỊ NỮA! EM THẬM CHÍ CÒN CHƯA ĐÁNH RĂNG ĐÓ! KHÔNG NHANH LÊN THÌ EM CÓ ĐÓI CHỊ CŨNG MẶC KỆ ĐẤY!

________________________________

Phải mất một lúc nữa ổn định thì cả hai mới lết được ra khỏi phòng. Chưa kể trên đường đi Naeun cứ nhìn EunJi cười suốt và không có dấu hiệu ngừng lại.

- Em thôi đi nhé! Chị giận thật đấy!

- Chị dễ thương lắm đấy! _ Naeun véo má EunJi.

[LONGFIC] [APINK] Special Vacation.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ