Update muộn TvT. Nhân tiện trả lời câu hỏi của bạn P_Duckie_P là HaJoo tất nhiên là sẽ xuất hiện, mình thương 2 đứa nó nhất đấy, làm sao mà bỏ rơi được TvT nhưng mà sẽ góp mặt vào những lúc nguy cấp cho nó hot, nhe :)))
________________________________
Hôm nay sẽ là ngày khởi hành chuyến đi ngoại khóa của tất cả các học sinh sau một ngày tập trung và nghỉ ngơi tại trường. Chuyến đi bắt đầu lúc 7h, giờ đã là 6h30', và mọi người đã thức dậy chuẩn bị hành lí hết cả rồi. Nhưng vẫn còn 4 con sâu đang ngủ, ngủ say như chết và không có bất cứ biểu hiện gì cho thấy là họ sẽ thức dậy mặc dù nhà trường đã bắt loa ầm ĩ.
- Bbom à, nghẹt thở Rongie! Em leo xuống đi, béo như lợn vậy!
- Rongie nghe gì không?
- XIN THÔNG BÁO VỚI QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC EM HỌC SINH: CÒN 30 PHÚT ĐỂ CHUẨN BỊ KHỞI HÀNH. XIN NHẮC LẠI...
- OMO! Leo xuống nhanh lên! Chúng ta trễ rồi! YAH 2 ĐỨA KIA, DẬY MAU LÊN _ Chorong vừa vỗ mông Bomi vừa la làng!
- Gì vậy? Mới sáng sớm.. _ EunJi vừa ngáp vừa nói mớ rồi ngủ tiếp.
- Ai ứa ã ôm au uốt êm ao? _ Chorong vừa đánh răng vừa hỏi.
- Ôm thôi m..Errr..JUNG EUN JI _ Đến lượt Naeun tỉnh mộng.
Phải công nhận Park Chorong chính là cao thủ, chỉ cần một câu nói ngắn gọn, mất cả âm đầu mà đã dựng đầu được 2 đứa kia dậy. Không những vậy mà còn giúp EunJi từ đang rơi vào cõi mộng đến rơi..cái rầm xuống đất. Lí do? Đừng hỏi EunJi, con người ngốc nghếch ấy vô tội.
Chuyện là đêm hôm qua sau khi chắn con gấu bông cẩn thận, mà do cái giường quá nhỏ nên giữa khuya thay vì ôm nó, thì nó lại bị vứt xuống sàn không thương tiếc và hai thân chủ ôm nhau. Tôi không nói xạo đâu à! Hơi ấm con người mà, chả trách sao lại ngủ say như chết vậy!
Và kết quả thì như mọi người đã thấy, Naeun đã đạp EunJi xuống đất đến dập cả mông. Mới sáng ra là lại có chuyện để nói, à mà không, để tranh cãi rồi.
- Này phù thuỷ, cậu làm trò khỉ gì vậy?
- Phù thuỷ? Cậu nói ai phù thuỷ?
- Mọi người nói cậu là Yeoshin nhưng tôi thấy không hợp lí gì cả! Cậu là người xấu! Mới một ngày gặp cậu là người tôi đầy thương tích rồi! Không phải phù thuỷ thì là gì?
- Điên với tên đần độn này mất thôi!
Naeun lườm EunJi một phát muốn rớt cả con mắt, rồi đi thẳng vào phòng tắm. Cô không phải kiểu người dễ gần, trước giờ toàn là mọi người đến làm thân với cô, kể cả bạn trai cũ của Naeun cũng mất gần năm trời mới lay động được cô. Nhưng bây giờ thì EunJi đã thành công với kỉ lục gây được sự chú ý của Naeun chỉ trong 1 ngày.
Sau khi chuẩn bị xong tất cả, cả 4 nhanh chóng lên xe. Bomi thì khỏi nói đi, dẹo xà nẹo Chorong từ trong phòng ra tới xe. Chorong vừa vác hành lí cho cả 2 vừa vác luôn cả Bomi. Còn Naeun với EunJi nhất quyết "không đạp đất chung". Naeun đi phía trước, EunJi đi phía sau. Naeun đi bên trái, EunJi đi bên phải và khoảng cách luôn duy trì đều đặn là 10m.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [APINK] Special Vacation.
FanfictionChả biết cái fic này nó đi đến đâu nữa :3