Chapter 7: Khi Tom Hợp Tác Cùng Jerry.

849 63 8
                                    

Các cậu ăn tết vui không =)))))

Sao dạo này wattpad mất nết ghê nhở T^T up chap mà không ra bt là tđn :'<

________________________________

- Mình về thôi Naeun. Chiều rồi kìa.

- Chơi thêm chút nữa đi mà chị EunJi.

- Em không đói sao?

- Em có, nhưng đang vui mà..

Naeun tiếc nuối nhìn EunJi, đã lâu lắm rồi cô mới được chơi vui như vậy. Ngày mai họ lại đổi địa điểm tham quan rồi, vậy mà EunJi đáng ghét kia còn bắt cô về sớm. Chỉ mới 4h chiều thôi mà. Cô còn muốn ngắm mặt trời lặn nữa kìa.

Nhìn vẻ mặt uỷ khuất đáng yêu của Naeun, EunJi tự dưng muốn hành hạ bản thân mình ghê gớm. Cô làm Naeun giận rồi, ấy vậy mà cô bạn nhỏ kia sợ EunJi không biết nên cố tình bó gối ngồi một góc, xoay lưng lại với EunJi để ám chỉ rằng "mình đang giận".

EunJi đến là chết cười vì cái tính trẻ con ấy, liền chạy đến ngồi sau lưng Naeun, cộng với cái tư thế hiện giờ thì quá có lợi cho cô để ôm người ta rồi. Nhưng chưa kịp hành động thì Naeun đã dựa hẳn vào người EunJi, dùng cái giọng làm nũng để nói chuyện với cô:

- EunJi à ~ chơi xíu nữa đi rồi hãy về! Nhaaaaaa ~ nhaaaaaaa ~

- Nhưng chị đói quá à! *mặt méo*

- Vậy chị về trước, lát em về sau mà!

- Không được. Tuyệt đối không. Chị sẽ không để chuyện hôm qua xảy ra lần nữa đâu.

Sau câu nói của EunJi thì bầu không khí của hai người họ đột nhiên trầm xuống. Naeun đang suy nghĩ gì đó và EunJi cũng vậy. Chỉ có điều hình như cả hai đang suy nghĩ cùng một chuyện.

- Tại sao vậy?

- Chuyện gì?

- Chị là người đầu tiên cho em cái cảm giác an toàn khi ở cạnh đấy.

- Không biết nữa..chỉ là..chị muốn vậy thôi. Ít ra thì đó là chuyện chị nên làm khi còn ở cạnh em..

- Làm thế nào..

- Bằng mọi giá. Chorong bảo vệ Bomi như thế nào, chị sẽ bảo vệ em như thế đấy.

- EunJi mà là con trai thì em yêu chị ngay luôn đấy.

- Cứ như Chorong và Bomi thì không được sao?

- Chị không biết hai người họ đã phải trải qua những gì đâu. Nhiều khó khăn như vậy, em không nghĩ là mình có đủ can đảm. Em chỉ muốn có một tình yêu bình thường như những người khác thôi.

Đáp lại câu trả lời của Naeun là sự im lặng của EunJi. Hôm nay Naeun đã chịu tâm sự với cô một cách thật lòng, điều đó làm cô rất vui. Những điều Naeun nói không phải là không đúng, sự thật lúc nào cũng đau lòng, nhưng rồi cô sẽ nói cho Naeun nghe những cảm giác của mình, chỉ tiếc là không phải bây giờ.

- Chị đang nghĩ gì vậy?

- Chị đang nghĩ nếu bây giờ cho em ở lại đây thì sao?

- EUNJI LÀ NHẤT! EUNJI LÀ NHẤT!

________________________________

Vừa mở cửa phòng thì EunJi đã thấy Bomi ngồi trên ghế như một bà hoàng, bên cạnh là Chorong tay cầm đầy vũ khí như chuẩn bị ra trận. Lập tức EunJi và Naeun bị Chorong áp đảo đưa đến trước mặt Bomi.

[LONGFIC] [APINK] Special Vacation.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ