Napaisip siya.Maari nga kayang kaya wala siyang matipuhan sa mga manliligaw niya at dahil iba ang gender preference niya? Tiningnan niya ito. Pulang pula ang lipstick nito. Tila bibigay na rin ang talukap ng mga mata nito dahil aa kapal ng eyelash extension. Disente pa naman itong tingnan dahil nunka nitong pinangarap na tubuan ng boobs ar magsuot nfmg fishnet stockings.
Napangiwi siya. Nagka-identity crisis ba siya nang hindi niya nalalaman dahil palagi niyang kasama ito."I hate you chloe! "
"Ouch! "patiling daing nito.
"Ksalanan mo ang lahat ng ito. Dalawang dekada na ikaw amg kadikit ko Kaya siguro walang lalaking makabuhay ng hasang ko. !"
"Anong kinalaman ko roon
"Ahm,maam
"Hindi ako tibo! Babae ako?!"singhal niya aa ngsalita. Huli na nf marealize niya na ang isa sa mga crew niya ang nagsalita. Nang tingnan niya ang paligid, nkit niyang nkatingin na sa knya ang ilang customers na mlapit sa counter. Nag-init ang mga pisngi nita sa pagkapahiya."Sorry.Bakit?" tanonf niya sa crew .
Ibinaba nito ang bill tray sa harap niya na may lamang bayad at resibo.
Kinuha niya ang resibo saka sinuklian ang perang nsa bill tray ."Here "aniya nang ibalik nito ang tray ksama ang sukli.
Pilit siyang ngumiti nang lumapit ang isa pang crew nila. "Jhoymie, ano iyan? "tanong niya sa klalapit lang na crew.
"Eh, ipapa-approve ko lang po itong mga special s. chocolate ensaymada na ide-deliver sa Celltrion, " anito na ang tinutukoy ay isa sa mga kumpanya Malapit doon.
"Binilang niya ang mga ensaymadang naroon saka pinirmahan ang delivery release niyon. Isini-seal na iyon ni jhoymie nangbpigilan niya ito.
"Ako na lang, "Kinuha niya rito abf tape at ribbon at saka ipinagpatuloy ang ginagawa nito. "Malapit lang naman dito ang Celltrion. Gusto ko rin maglakad lakad muba at mahanginan ang inaagiw qng utak.
"Asus. If I know,sisilay lang sa mga guwapong mga boss doon eh,sabad ni Chloe
"Mga guwapong boss?"nakakunot noong tanong niya sa kaibigan. Itinuro nito ang kahon na nilalagyan niya ng ribbon. Namungay pa ang mga mata nito bago impit na tumili
"Shinea, ako na lang ang magdeliver niyan !"
Umiling na tinuloy niya ang pagsasara ng kahon.
"Wala akong hilig sa mga gwapo .Sawang sawa na ako s mga gwapo
Sawang sawa ka na eh, wala ka pa namn no".
"Heh"Pinandilatan niya ito nang humahagikgik ito". Sige, tumawa ka pa. Ipabibitay kita mamaya".
"akala ko ba, ikw ang MAGSU-SUICDE sa ating dalawa? "
Sumimangot siya. "Hindi na. Nagbago na ang isip ko". Binitbit ang kahon saka lumapit sa pinto.
"Gusto ko munang makatikim ng lalaki bago bago ako mawala sa mundo.