01

372 22 4
                                    


01

Lam Vong Cơ 35.

Đều nói 30 mà đứng nam nhân có độc lập tự hỏi năng lực, thành thục, ổn trọng, có kinh tế độc lập năng lực, ở trong xã hội có nhất định dừng chân chức nghiệp, có lẽ nói được càng minh bạch một chút, người tới 30 tuổi, hẳn là biết chính mình cả đời này muốn nỗ lực phương hướng là cái gì, Lam Vong Cơ là một cái phi thường thành công nhân sĩ, hắn bản nhân có xe, có phòng, có sự nghiệp, lại duy độc không có một cái thuộc về chính mình Omega.


Hiện giờ, hắn 30 mà đứng còn dư năm, trong nhà thượng có trưởng bối, còn có huynh trưởng, hạ lại không có bất luận cái gì hài tử.


Thúc phụ thúc giục hắn kết hôn.


Nhưng gần chỉ là thúc giục hắn một người chạy nhanh tìm cái đối tượng, lam hi thần năm 40 tuổi, thân là tổng tài, quản lý Lam thị tập đoàn các hạng sự vật, mà hắn chỉ là tập đoàn Phó giám đốc, cho nên là hoàn toàn có được chính mình tư nhân thời gian, hơn nữa cũng đủ dùng này đó thời gian đi nói đối tượng.


Nhưng Lam Vong Cơ cũng không có phương diện này tính toán, hắn hoàn toàn không nghĩ tìm Omega, hoặc là nói, hắn không cần.


Gần nhất từ lúc công ty về đến nhà, thúc phụ liền sẽ tìm hắn nói chuyện, cùng hắn nói tương lai tính toán.


Lam Khải Nhân mỗi lần một đống lời nói huấn xuống dưới, hắn đều là an tĩnh mà nghe, sau đó rời đi thúc phụ thư phòng.


Chính là lần này bất đồng, lúc này, hắn chỉ sợ thật sự muốn tìm một cái Omega.

Trải qua suy nghĩ cặn kẽ, Lam Vong Cơ vẫn là quyết định trước tìm lam hi thần một chuyến.

Lam Vong Cơ ngồi ở chính mình thư phòng nội, bát thông lam hi thần dãy số, một chuyển được, liền báo cho lam hi thần thúc phụ thúc giục hôn một chuyện.


Hắn nói: “Huynh trưởng, ta thật sự…… Không cần……”


Điện thoại một khác đầu truyền đến thanh âm phi thường ôn hòa, lam hi thần hòa hoãn nói: “Quên cơ, ngươi có thể nếm thử một chút, vạn nhất thật sự có thích hợp đâu?”


Lam Vong Cơ nói: “Chính là, huynh trưởng ngươi cũng không tìm.”


Lam hi thần nói: “Ngươi có thể trước ứng phó một chút thúc phụ, ta cho ngươi đề cử một cái trang web, tìm một cái phóng trong nhà, hắn liền sẽ không như vậy thúc giục ngươi.”


Nghe lam hi thần nói cũng cũng không đạo lý, Lam Vong Cơ liền thỏa hiệp: “Ân, đa tạ huynh trưởng.”


Điện thoại mới vừa cắt đứt, lam hi thần liền ở WeChat đã phát điều tin nhắn cho hắn, Lam Vong Cơ mở ra WeChat, click mở cùng lam hi thần nói chuyện phiếm giao diện, thấy được lam hi thần phát ra tới trang web liên tiếp.


Đem WeChat chuyển dời đến trên máy tính, Lam Vong Cơ dùng con chuột click mở cái kia trang web, nhìn đến hình ảnh lại là đủ loại kiểu dáng tuổi trẻ thiếu niên thiếu nữ chân dung, tuy minh bạch đây là một cái kết giao trang web, nhưng Lam Vong Cơ nội tâm vẫn là nhịn không được có tưởng lui ra ngoài ý tưởng.


(QT Vong Tiện) - Ảo tưởng nam phó (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ