02

191 18 2
                                    

02

Cửa bày biện ra một loại quỷ dị phong cách, một cái trên đầu trường màu đen tiểu cánh, nhìn bề ngoài rất nhỏ nam hài vượt hồi ngồi ở một cái thành niên nam nhân trên người, giống liếm kem giống nhau gặm nam nhân miệng hồi môi, mà người nam nhân này, đã ở vào đại não chết máy trung.

Trên người Omega cười đến giống đóa mềm như bông, ngọt tư tư kẹo bông gòn, mê người Omega tin tức tố từ nam hài trong thân thể phát ra, ngoài miệng hồi nỗ lực nhuyễn hồi động, cực lực hồi dụ hồi hoặc thân hồi hạ nam nhân, Lam Vong Cơ dùng kiên định ý chí lực tại đây câu hồi người mùi hương trung rút ra một tia lý trí, cùng sử dụng cực nhanh tốc độ đẩy ra ngồi ở chính mình trên người Omega nam hài, đứng dậy sau, thực mau khôi phục ngày xưa trấn định.


Nếu, có thể xem nhẹ rớt hắn kia đỏ lên nóng lên lỗ tai cùng bang bang thẳng nhảy tiếng tim đập nói.


Lam Vong Cơ suy nghĩ còn chưa điều chỉnh trở về, trong lòng quýnh lên liền đem thiếu niên đẩy hồi môn ngoại, đóng lại đại môn.


Ngụy anh vẻ mặt ngốc nhiên mà đứng ở ngoài cửa, phát ra hàm hàm hồ hồ nghi hoặc, tiếp tục ấn vang chuông cửa, muốn cho Lam Vong Cơ mở cửa.


“Leng keng ——”


“Leng keng leng keng leng keng leng keng leng keng ——”


Ngoài cửa, thiếu niên vỗ vỗ môn, lớn tiếng mà kêu gọi hắn: “Chủ nhân! Mở cửa a lam trạm chủ nhân!”


Vốn chính là chính hắn ở trên mạng mua sắm Omega, hiện giờ lại làm vô tội hài tử ở bên ngoài thổi gió lạnh, về tình về lý, giống như đều là hắn quá mức.


Lúc này Lam Vong Cơ đảo chỉ nghĩ đến thiếu niên tương đối khó xử, lại không nghĩ tới chính mình vừa rồi đang bị kia thiếu niên phi lễ quá sự tình.


Lam Vong Cơ thở dài một tiếng, làm tốt né tránh chuẩn bị, lại lần nữa mở ra huyền quan đại môn.


Quả nhiên như hắn sở liệu, nam hài vừa thấy đại môn khai, liền vươn đôi tay kích động mà tưởng triều hắn nhào qua đi, Lam Vong Cơ về phía sau lui một đi nhanh, Ngụy anh trực tiếp vồ hụt, trên mặt cao hứng thần sắc lập tức mất mát xuống dưới.


Chỉ là một lần vồ hụt, Ngụy anh lấy hết can đảm, lại lần nữa triều Lam Vong Cơ nhào qua đi, lúc này đây như cũ bị Lam Vong Cơ tránh thoát.


Tiếp theo, lại một lần, Ngụy anh như cũ triều thành thục Alpha hùng nhào qua đi, Lam Vong Cơ vẫn như cũ nhanh chóng né tránh, nhìn đứng ở trước mắt thân xuyên chấp sự phục Omega nam hài, nam nhân dị thường gian nan mà từ trong miệng nói ra mấy chữ: “Ngươi…… Là ai?”


Omega nam hài chớp thủy linh linh mắt đào hoa, có chút nghi hoặc mà chỉ vào chính mình, nói: “Ân? Ta sao?”


Ngụy anh cho hắn một cái xán lạn tươi cười, nói: “Chủ nhân, lam trạm chủ nhân, ta là ngươi tiểu thiên sứ nha ~ ta là ngươi Ngụy anh.” Nói, thiếu niên liền lại tính toán mở ra hai tay nhào vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực.


(QT Vong Tiện) - Ảo tưởng nam phó (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ