03

147 18 1
                                    

03

Lam Vong Cơ bình tĩnh trầm tư hồi lâu qua đi, từ thư phòng đi ra, trên hành lang đồng hồ treo tường tích táp chuyển động, nam nhân đem tầm mắt quét về phía phục cổ điển nhã vách tường, đồng hồ treo tường đã chỉ hướng rạng sáng 1 giờ.


Sự tình hôm nay quá không bình thường, chuyện tốt chuyện xấu chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới phát sinh, đối Lam Vong Cơ tới nói thật giống như một hồi hư ảo mộng, tới quá nhanh, cũng quá không chân thật.


Nghĩ đến Ngụy anh, Lam Vong Cơ cặp kia thiển sắc đạm lưu li đồng liền buông xuống xuống dưới, hắn giống như trước nay đều không có đối một người như vậy thất thố quá, hồi phòng ngủ thời điểm, Lam Vong Cơ đứng ở u ám hành lang dài tạm dừng xuống dưới, nhìn nhìn kia nói ngủ tiểu thiên sứ phòng, lại là một tiếng bất đắc dĩ mà thở dài, xoay người đi vào chính mình phòng.


Lam Vong Cơ nằm ở trên giường, như cũ không hề buồn ngủ, ngẫm lại ngày mai muốn gặp phải trạng huống, chỉ có thể nhắm mắt dưỡng thần, chậm rãi đau đầu.

Hôm sau sáng sớm, đương đệ nhất lũ ánh mặt trời đầu quá bức màn chiếu vào Lam Vong Cơ trên mặt khi, Lam Vong Cơ đúng lúc mở cặp kia thiển lưu li thanh đạm hai mắt. Nam nhân đại não ngắn ngủi vận chuyển sau, bỗng nhiên nhớ tới cách vách còn ở một cái đại phiền toái, xoa xoa như cũ trướng đau huyệt Thái Dương, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, rửa mặt sau từ phòng đi ra, lập tức đi hướng ở Ngụy anh kia phiến môn.


Lam hi thần cùng Lam Khải Nhân còn muốn gặp Ngụy anh, hắn cần thiết ở cuối tuần tiến đến phía trước, giáo hội Ngụy anh cơ bản nhất nhân tình lễ phép, bằng không, hắn thật sợ thúc phụ sẽ……


Lam Vong Cơ đứng ở Ngụy anh phòng ngoại, lấy hết can đảm mở ra cửa phòng, đương mở cửa một cái chớp mắt, hắn thấy được một cái có thể tan vỡ hắn tam quan trường hợp —— trên giường lớn nằm một cái hình chữ X hào, không có bất luận cái gì tư thế ngủ Omega nam hài, giường lớn hạ, một cái gối đầu bị vứt trên mặt đất, một cái khác bị nam hài ôm vào trong ngực, chăn một nửa cái ở nam hài trên eo, một nửa kia đã bị hô hô ngủ nhiều Omega nam hài đá vào trên mặt đất.


Lam Vong Cơ cảm thấy phần đầu lại bắt đầu đau đớn lên, tựa hồ da đầu đều ở tê dại, này thật là cái người bình thường tư thế ngủ sao?


Alpha nam nhân bước đi duy gian mà đi đến Omega nam hài mép giường, nghênh diện chính là một trương ngoan ngoãn đáng yêu ngủ nhan, nhìn này trương sáng trong tịnh ngủ mặt, hắn lại có như vậy một cái chớp mắt ngây người.


Chẳng qua, Ngụy anh kia trương bá bá không ngừng miệng nhắm lại sau, phấn đô đô, còn có một chút chu lên, giống như ở dụ hoặc cái gì. Nam hài lông mi nồng đậm mà thon dài, giống như con bướm cánh dường như, ở hình dáng hoàn mỹ đôi mắt hạ xuyên thấu qua ngoài cửa sổ hơi hơi sái lạc tiến vào dương quang đầu hạ một bóng ma, thời gian chiếu được lòng người phảng phất tắm mình dưới ánh mặt trời giống nhau, ấm áp đến giống cái tiểu thái dương.


Kia cao thẳng mũi, phấn nộn khuôn mặt, nguyên lai, ngày hôm qua như vậy làm ầm ĩ tiểu thiên sứ, ngủ rồi thế nhưng có thể như vậy ngoan ngoãn làm cho người ta thích, nếu xem nhẹ này phá hư không khí tư thế ngủ nói.


(QT Vong Tiện) - Ảo tưởng nam phó (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ