06

100 12 0
                                    

06

Lam Vong Cơ sờ sờ Omega nam hài đầu, nói: “Ngụy anh, nhưng có chỗ nào không khoẻ, yêu cầu đi bệnh viện sao?”

Ngụy anh nghe xong “Xì” cười, lại đem khuôn mặt vùi vào Alpha nam nhân ngực, nói: “Ngốc ca ca, ta là tiểu thiên sứ, trừ bỏ ngoại thương linh tinh, còn lại bệnh chúng ta đều không cần đi bệnh viện, thủy hệ thuật pháp là đủ rồi.”


Lam Vong Cơ vuốt ve tóc của hắn muốn nói lại thôi, Ngụy anh lại bổ sung nói: “Ta hiện tại không có gì không thoải mái, Nhị ca ca không cần lo lắng hảo sao?”


Lam Vong Cơ hơi hơi rũ xuống đôi mắt, gật gật đầu, nói: “Không có việc gì liền hảo, có bất luận cái gì không khoẻ nhất định phải nói cho ta.”


Ngụy anh ở trong lòng ngực hắn rầu rĩ gật gật đầu, phát ra thanh âm cũng rầu rĩ, mềm mụp: “Hảo, đã biết Nhị ca ca.”


Lam Vong Cơ nhìn đến nam hài trên đầu màu đen tiểu cánh cũng đi theo nam hài tươi cười run rẩy hai hạ, nguyên phúc ở Ngụy anh trên đầu bàn tay to vừa định chạm đến một chút kia lông xù xù màu đen tiểu cánh, lại sắp tới đem đụng vào hết sức đình trệ.


Hắn đem nam hài bày một cái tương đối thoải mái tư thế dựa vào chính mình trong lòng ngực, lại tiếp tục vuốt Ngụy anh mềm mại đầu tóc, đạm thanh hỏi: “Ngụy anh, muốn ăn chút cái gì, ta đi làm.”


Ngụy anh tinh thần khôi phục một ít, kia há mồm liền hảo vết sẹo đã quên đau, ánh mắt sáng lên, đầu lập tức liền từ nam nhân trong lòng ngực chui ra tới, nói: “Hì hì, A Anh muốn nước ăn nấu lát thịt, cay rát cá, củ sen xương sườn canh, ân —— còn có, còn có……”


Lam Vong Cơ thấy hắn như thế không dài trí nhớ, bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, khó xử mà nhìn hắn, nói: “Ngụy anh……”


Ngụy anh mếu máo, nói: “Hảo sao hảo sao, ta không ăn này đó, kia, ân…… Nhị ca ca cho ta làm cái gì ta liền ăn cái gì, hắc hắc ~”


Lam Vong Cơ nói: “Hảo.”


Dứt lời, Lam Vong Cơ liền đứng dậy, đem nam hài phóng nằm thẳng ở trên giường, đắp chăn đàng hoàng, lãnh đạm thanh tuyến thế nhưng so dĩ vãng ôn nhu vài phần: “Nằm hảo, ta đi cho ngươi nấu cháo.”


Tuy rằng nghe Lam Vong Cơ đối hắn kia ôn nhu thanh âm rất là thỏa mãn, nhưng Ngụy anh trong lòng kỳ thật siêu cấp ủy khuất, hắn không nghĩ uống cháo, bởi vì cháo không có hương vị, nhưng là, đây là Lam Vong Cơ lần đầu tiên cho hắn nấu cơm, liền tính là cháo nói, cũng là có thể tiếp thu đi?


Lam Vong Cơ đi đến phòng bếp, khai hỏa, nấu nước, tẩy mễ, hạ mễ, một bộ động tác nước chảy mây trôi, rõ ràng làm chính là đơn giản nhất nấu cháo, nhưng đặt ở Lam Vong Cơ trên người, lại có một loại có một phong cách riêng cảm giác.


Ngụy anh ở Lam Vong Cơ dốc lòng chăm sóc hạ, không mấy ngày liền khôi phục đã từng tung tăng nhảy nhót, duy nhất không đủ chính là, trong miệng khẩu vị thật sự đạm không được, ăn mà không biết mùi vị gì.


(QT Vong Tiện) - Ảo tưởng nam phó (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ