[2]

156 13 0
                                    

Tiếng chuông báo thức vang lên làm cô giật mình tỉnh dậy, đưa tay tìm chiếc điện thoại đang reo inh ỏi kia. Hôm nay cô có tiết học sáng sớm lúc 8h nhưng 6h30 là cô phải thức dậy để chuẩn bị vì cô là chúa lề mề. Vệ sinh cá nhân rồi thay cho mình chiếc quần ống rộng cùng cùng cái T-shirt màu cam làm nổi bật làn da trắng sứ của cô, đeo chiếc balo lên rồi xuống lầu.

Hôm nay trời khá mát mẻ không có nắng nên cô không cần lo sợ đen da. Bước vào cửa hàng tiện lợi quen thuộc để mua đồ ăn sáng, hôm nay bác Lee ra ngoài sớm nên cô đành lòng ăn sáng ở ngoài. Vậy mà lại gặp Jaehyun ở đây, cả hai không hẹn mà mặc cùng màu áo giống y hệt nhau, anh và cô nhìn nhau rồi nhìn lại chiếc áo hai người họ đang mặc trên người ngại ngùng chào nhau một tiếng rồi cô chạy đi mất hút chưa kịp mua bữa sáng. Còn anh thì ngơ ngác rồi tiện tay lấy một chiếc bánh mì ngay bên cạnh thanh toán.

Cô đi bộ thật nhanh đến trường và thầm nghĩ chuyện ban nãy, một lát vào trường đụng phải anh lần nữa thì có mà ngại chết rồi bị tung tin đồn hẹn hò nữa thì bị mấy bạn fangirl của anh xé xác ra từng mảnh. Đang trôi trong dòng suy nghĩ thì Lisa từ đâu chạy lại khoát tay làm cô giật mình quay sang.

"Này, sao nay đi sớn thế"- Lisa hớn hở nhìn cô.

"Thì nay có tiết sớm với lại chưa ăn gì nữa"- Cô vừa nói vừa xoa xoa cái bụng của mình bảo đói.

"Đi, đi canteen xem có gì ăn không"

Lisa nói xong vừa kéo cô một mạch từ cổng trường vào khuôn viên canteen trường. Cả hai chọn chỗ ngồi rồi Lisa đi mua đồ ăn cho cả hai, ngồi được một lúc thì cô nghe tiếng xì xào mọi người bàn tán nhưng cô chẳng quan tâm cứ cắm cúi vào chiếc smartphone của mình.

"Mẹ anh bảo anh mua cho em"

Lúc này cô mới rời mắt khỏi chiếc điện thoại rồi ngước nhìn chiếc bánh mì và lo sữa ở trên bàn rồi tiện mắt liếc nhìn người đưa món đồ đó cho mình. Cô hơi bất ngờ vì đó là Jaehyun, xung quanh thì biết bao nhiêu người nhìn hai con người trước mặt. Vì cả hai, một người là nam thần khoa Công nghệ thông tin, một người là hoa khôi khoa Design, hỏi xem anh đưa đồ ăn sáng cho cô rồi mặc đồ giống nhau ai mà không xì xào bàn tán.

"Hôm nay mẹ anh không có nhà nên em ăn ở bên ngoài, nếu không thì nhắn tin bảo anh về cũng được."- Nói xong Jaehyun đi thẳng một mạch từ canteen ra bên khu dãy lớp học, còn cô thì đờ người ra khi nghe câu nói mới nãy của anh, nghe cứ như....người yêu ấy.

"Này, anh Jaehyun bảo gì đấy"-Lisa mang đồ ăn lại rồi nhìn xung quanh và cuối cùng mở miệng hỏi cô.

"Không có gì, đưa đồ ăn sáng thôi"- Cô cất bánh vì và sữa vào balo rồi trả lời Lisa. Lý do Lisa không bất ngờ nam thần đưa đồ ăn sáng cho tôi là bởi vì bọn cô chơi thân với nhau nên chuyện gì cũng kể nhau nghe. Việc ở cô thuê trọ ở nhà Jaehyun thì chỉ có một mình Lisa biết nên cũng không thắc mắc như những người khác.

Tòa Jaehyun học đối diện tòa cô học nên không gặp mặt thường xuyên, nhưng cứ mỗi lần chuyển tiết thì đi đâu cũng gặp.

Hết tiết học hôm nay cũng chỉ mới có 3h chiều, cô rủ Lisa đi thư viện nhưng Lisa bận chạy deadline cùng Ten nên cô đành phải đi một mình. Đến thư viện một mình cũng là loại cảm giác mới lạ nên cô đành lòng hôm nay thôi vậy.

Hôm nay cô chọn sách liên quan đến ngành cô học để tiện làm bài tập hôm nay giảng viên giao, không ngờ lại gặp Jaehyun ở đây,thế giới này thật nhỏ bé. Anh ngồi đối diện cách cô một bàn, chỉ cần ngước lên là thấy nhau. Anh không quan tâm gì đến cô thì cô cũng yên lặng cắm cúi làm bài tập cho xong.

Đồng hồ điểm 6h hơn nên trời ở ngoài cũng tối đen, cùng với cơn mưa nặng hạt đang rơi ngoài trời. Cô đánh mắt nhìn qua chỗ anh ngồi đã thấy anh đứng dậy bước đi về. Cô ở đây cũng nhanh chân dọn tập vở rồi về cùng cho đỡ cô đơn. Vừa ra khỏi cửa thư viện thì thấy anh đứng nhìn những cơn mưa đang đổ ào ào xuống, chắc là anh cũng quên mang ô, quả thật bóng lưng anh nhìn rất lãng tử.

"Không ngại ô nhỏ thì về cùng nhau đi"- Cô bung ô chạy lại nhón chân để che đủ cho cả hai ánh mắt long lanh nói.

Cô nhìn anh một lát không biết anh suy nghĩ cái gì mà chẳng trả lời gì cô.

"Đi"- Chiếc ô cô đang cầm trên tay giờ đây đã bị anh cướp lấy rồi kéo cô đi, cô hốt hoảng nói "từ từ" rồi để tay anh kéo đi. Cả hai đi trên đường biết bao nhiêu người xung quang gì vì thư viện nằm ở trong khuôn viên trường nên lúc đi ra không ít ánh mắt đang nhìn về cặp đôi áo cam đang che dù cùng nhau.

"Sao hôm nay anh lại đến thư viện thế?"- Cô lên tiếng để xóa tan bầu không khí ngại ngùng này đánh mắt lên hỏi anh.

"Tìm tài liệu"

Ba chữ ngắn gọn của anh làm cô cứng đơ rồi "à" một tiếng cười ngượng ngùng. Cũng phải, anh vốn ít nói nên cô cũng chẳng dám hỏi nhiều chỉ sợ anh phiền quá hóa giận rồi cầm dao rượt cô quanh trường thôi. Nhưng chắc anh cũng không yang hồ đến mức đó hihi.

Hai con người đang trò chuyện ở bên đây vẫn không hay biết ở đâu đó có chiếc điện thoại chụp tách tách ảnh hai người bên nhau tình tứ đã vậy còn mặc đồ đôi.

-----------------------------------------------------------------------------------------

Chap này hong biết có vừa lòng mấy bạn hong nữa, nhưng mà tui sẽ cố gắng đăng chap cho mụi người mà.

jaerosé x beacause it's youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ