Buổi trưa hôm đó, cô có tiết học lúc 1h30 ở trường, nên 1h cô đã ra khỏi nhà. Trùng hợp là hôm đó anh cũng có tiết học cùng lúc với cô, nhưng cả hai lại không đi cùng nhau. Vào thời điểm cô bước chân ra khỏi nhà thì đã thấy anh đi mất hút từ trước công nhà rồi.
Vẫn như thường ngày, học xong cô lại đến thư viện. Nhưng hôm nay, anh lại không đến, cô thầm nghĩ có lẽ anh tránh mặt cô rồi.
Ngồi một lút thì cô bật điện thoại lên xem và vô tình lướt trúng confession trường và chữ
"Tin nóng" đập vào mắt bà khiến cô phải đọc nó ngay lập tức.Thì ra trong toilet nữ hôm đó, không phải chỉ riêng mình cô và Lisa mà là còn một người đi vệ sinh thì nghe được chuyện Lisa nói với cô hôm ấy, và người đó đã quay được clip cô bảo lớn
"Tớ với anh Jaehyun không là gì cả, chuyện mặc áo đôi là chuyện ngoài ý muốn. Còn chuyện che ô thì tớ chỉ là tình cờ gặp anh ấy ở thư viên lúc trời đang mưa nên mới đi chung. Nói chung tớ và anh ấy chẳng là gì cả"Và thế là ở dưới hàng ngàn bình luận bảo nào là "thấy chưa tớ đã bảo là giả rồi" "ai tung tin hẹn hò sai sự thật thế" vân vân và mây mây...
Và cái clip ấy đã lan hết cả trường này ai cũng biết. Và từ ngày ấy, Jaehyun chẳng còn bắt chuyện, mua đồ ăn sáng giúp, đi về cùng nhau nữa. Cô cũng chẳng hiểu vì sao cứ mỗi lần cô chủ động bắt chuyện thì anh cứ chẳng trả lời, đã thế còn bơ cô đi.
Có lần cô dành hết cả thời gian buổi sáng làm bài tập của mình đi xếp hàng mua trà sữa cho anh thì anh chẳng thèm đếm xỉa tới cô, hại cô bị phạt vì không làm bài tập. Và sau lần đó, cô mới biết anh không thích trà sữa.
Và nhờ những lần anh bơ cô như vậy, cô mới biết được rằng, cô đã thích anh. Và thật sự lần này cô khẳng định rằng cô thích anh chứ không phải mỗi quan hệ giữa chủ nhà và người thuê nhà nữa.
Nhưng cô làm sao để bày tỏ nỗi lòng mình đây trong khi anh đang đi cùng người con gái khác không phải là cô nữa.
Nhưng chuyện đấy cô chẳng hề quan tâm và tiếp tục mua đồ ăn sáng cho anh và liên tục bị anh thè chối thẳng thừng. Đến lúc không chịu nổi nữa, hốc mắt cô đã đỏ
"Đây là lần cuối em mua bữa sáng cho anh... Em thích anh đó, nhưng đây là lần đầu cũng như lần cuối em bảo em thích anh"Sau câu nói đó, mấy ngày liền cô đã né tránh anh như cách anh né tránh cô. Cô thắc mắc hỏi anh có buồn không? Câu trả lời là Có đó, nhưng anh lại nhét nó vào sâu bên trong mà chẳng có để lộ ra ngoài. Miệng vẫn cười nói vui vẻ nhưng bên trong thì chẳng còn một thứ gì gọi là cảm xúc nữa.
Bác Lee cũng có thắc mắc rằng, tại sao anh và cô lại không còn thân thiết như trước nữa. Một bữa cơm, có đứa này thì mất đứa kia, chẳng còn đầy đủ như trước kia nữa.
___________________________
Chap này hơi ngắn, sorry mọi người. Chuyện là sắp end rồi ó
BẠN ĐANG ĐỌC
jaerosé x beacause it's you
Fanfiction" Em thấy gì trong buổi chiều lạc lõng, đôi vai gầy không cõng hết cô đơn.." "Một chiều mưa buồn em nhớ về nụ cười anh, một nụ cười của riêng em" "Người vô tình cho ta che nhờ tán ô, ta vì người mà đắm say một đời" Đây là fic đầu của mình, mong các...