Anh sẽ nói em nghe...
Anh thật sự đã phải lòng em từ lúc em bước vào căn nhà này. Cảm xúc khó tả khi nhìn thấy em, Cô gái của anh. Em thật sự khác biệt với những cô gái khác mà anh đã gặp qua nhiều lần, từ giọng nói cho đến gương mặt.
Anh thích em nhưng anh chẳng biết anh đã thích em, những lúc thấy em đùa giỡn, đi cùng nhau với những người con trai khác, anh đều cảm thấy khó chịu nhưng chẳng biết vì sao. Mãi sau này anh mới biết, đó là anh đã thích em thật sự rất nhiều rồi nhưng anh lại chẳng kịp bày tỏ lòng mình.
Những lần gặp em ở thư viện, anh đều cố tình không quan tâm em nhưng anh lại chẳng thể ngăn những hình ảnh về em trong đầu để ngăn anh nhớ. Chiếc ô em cùng anh đi về đêm mưa hôm đó em có biết anh rung động đến nhường nào. Cả chiếc áo cam chúng ta không hẹn mà mặc giống nhau em có hay anh thích em đến nhường nào.
Chúng ta bị những tin đồn hẹn hò làm chi mọi người hiểu lầm. Nhưng anh lại thích vậy, còn em, em lại hỏi anh về việc đó. Em hỏi anh xem chưa. Lúc đấy anh bảo "chưa" nhưng thật sự là anh chưa từng xem. Em hối hả bảo anh xem rồi giải thích mọi chuyện rõ rõ ràng. Nhìn thấy sự thúc giục của em, lúc về nhà anh mở lên xem.
Cứ tưởng là chuyện gì quan trọng ai ngờ là chuyện đấy. Nhưng suy nghĩ lại, nhớ đến câu nói" Giải thích rõ ràng" của em, anh lại suy nghĩ rất nhiều. Đến cả tiếng gọi ăn cơm của em và mẹ anh đều chẳng màng tới mà cứ nằm nhìn lên trần nhà suy nghĩ rồi ngủ đi lúc nào cũng chẳng hay.
Đến sáng hôm sau, em lại hỏi anh chuyện đó một lần nữa. Trong lòng anh lúc đấy cảm thấy vừa tức vừa buồn.
"Em ghét việc hẹn hò với anh như thế sao?"
Và đó là câu trả lời của anh, câu nói đó đã làm em cứng đờ người và anh biết em không hiểu câu anh đang nói gì. Trong câu nói đó của anh mặc dù anh không đề cập đến vấn đề Anh thích em.
Nhưng trong câu nói đó của anh, nó có chứa hàm ý bảo là "Anh thích em" và đó là sự thật.
____________________________
Sắp end rồi nha mấy bồ iu ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
jaerosé x beacause it's you
Fanfiction" Em thấy gì trong buổi chiều lạc lõng, đôi vai gầy không cõng hết cô đơn.." "Một chiều mưa buồn em nhớ về nụ cười anh, một nụ cười của riêng em" "Người vô tình cho ta che nhờ tán ô, ta vì người mà đắm say một đời" Đây là fic đầu của mình, mong các...