Sicheng và Mark đứng sát cạnh nhau, cả hai mở to mắt nhìn về phía hai thành viên khác ở phía đối diện.
Sicheng thực sự ghét tình huống hiện tại. Không phải cậu ghét Mark mà vì một trong hai người phía bên kia là Yuta. Điều đó làm trong lòng cậu luống cuống không thôi.
Trong thời gian chờ hậu kỳ chuẩn bị studio chụp hình quảng bá album mới, NCT đang chơi một trò chơi kỳ quái nào đó mà Sicheng không nhớ tên, cũng không biết luật chơi. Chỉ biết là trừ Taeyong làm quản trò thì 22 người còn lại sẽ chia cặp để ghép đội.
Một nửa là người đi chọn và một nửa sẽ là người chờ được chọn và bằng một cách thần kỳ nào đó, bên nhóm chờ được chọn chỉ còn lại Mark và Sicheng chưa có đôi, còn phía có quyền quyết định còn lại Yuta và Jaehyun.
Jaehyun giống như biết ý mà cố tình chưa lên tiếng để Yuta có cơ hội chọn trước. Nếu bây giờ Yuta chỉ vào Sicheng, thì coi như nút thắt giữa hai bọn họ sẽ có thể dễ dàng tháo gỡ hơn.
Nhưng Yuta lại chưa rõ tình hình, ban đầu nhìn thoáng qua thấy Mark vẫn đứng tại chỗ liền như một thói quen giơ tay lên, hô to
"Anh với Ma-"
Nhìn khuôn mặt thất vọng của Sicheng đứng cạnh Mark, Yuta mới chợt nhận ra người chưa ghép đội còn lại, vậy mà chính là Sicheng. Rốt cuộc, anh lại bắt đầu chần chừ.
Đây cũng chính là điều mà Sicheng đang sợ. Cậu sợ rằng anh sẽ không chọn cậu như mọi người vẫn nghĩ, thay vào đó anh sẽ chọn Mark Lee đáng yêu đang đứng bên cạnh cậu.
Sicheng không muốn bản thân trở nên kỳ quặc như bây giờ, nhưng không thể phủ nhận việc người còn lại bên cạnh là Mark càng khiến cậu buồn bã hơn.
"Em chọn trước đi", Yuta ngoài tưởng tượng quay đầu nhìn Jaehyun đang đứng cạnh
Jaehyun có chút kỳ lạ nhìn Yuta, không phải em đang nhường anh hay sao. Yuta hơi mím môi vẻ bất lực, cùng đội với Sicheng thì sao chứ, tại sao phải bối rối đến vậy.
"Anh Yuta phân vân rồi à? Tình mới tình cũ biết chọn ai bây giờ"
Giọng Haechan lảnh lót trêu ghẹo vang lên từ nhóm người đã yên bề gia thất ở phía sau. Khỏi phải nói, các thành viên khác sau khi nghe Haechan nói liền tập trung hơn hẳn vào mối tình đầy ngang trái trước mặt, không khỏi hồi hộp dự đoán kết quả.
"Jaehyun, tớ muốn cùng đội với cậu"
Sicheng lên tiếng trước, nhoẻn miệng cười cười với cậu bạn cùng tuổi. Jaehyun gật đầu, cong môi cười dịu dàng nhìn Sicheng
"Vậy em với Winwin nhé"
Giây phút Sicheng lướt qua vai Yuta tới cạnh Jaehyun, anh có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo tới gai người từ cậu. Có vẻ cậu đang dần ghét anh thật rồi. Yuta biết mình đáng bị vậy.
...
Sicheng bị Jungwoo và Mark cưỡng chế kéo đến một góc trong studio chụp ảnh sau khi cậu đã hoàn thành phần chụp cá nhân của mình.
Nhìn thấy Haechan và Taeil mỗi người một cái micro đang liến thoắng nhìn về phía máy quay giới thiệu cái gì đó, Sicheng mới nhận ra chỗ này đang quay show cây nhà lá vườn Sun&Moon của hai người bọn họ.