5.

972 107 19
                                    

Sicheng đảo mắt lảng tránh khi cậu bắt gặp Yuta liếc nhìn về phía mình trong lúc bọn họ đi ngang qua nhau ở hậu trường Inkigayo.

Work It và 90's Love là hai unit quảng bá cùng thời điểm, chính vì vậy Yuta và Sicheng cũng tự dưng mà liên tục ở cùng một chỗ trong thời gian này.

Kể từ hôm phũ phàng từ chối Yuta ở phòng tập, Sicheng cũng chưa từng có biểu hiện sẽ mềm lòng hơn trước. Yuta cảm thấy cậu giống như đang muốn trả thù anh vì đã lạnh nhạt với cậu lúc trước.

Quả thực trong lòng Sicheng đã từng có những suy nghĩ đó, rằng một ngày nào đó nếu Yuta chủ động tiến về phía mình, cậu nhất định sẽ xa lánh anh, cho anh hiểu rõ những gì cậu cảm nhận được suốt thời gian qua.

Nhưng rồi Sicheng lại cảm thấy sợ. Sợ rằng nếu như Yuta thực sự vì thế mà buông tay, thì chẳng phải cậu sẽ thực sự mất anh sao?

Tình thế giữa hai người bọn họ lúc này chính là một thế trận giằng co vô cùng phức tạp.

Sicheng cảm tưởng chỉ cần Yuta đưa tay giữ lấy cậu thêm lần nữa thì cậu sẽ lập tức sà vào lòng anh mà không hề do dự.

Còn Nakamoto Yuta đáng mến của chúng ta thì lại bị sự lạnh lùng của Sicheng doạ cho sợ mà cứ rúm ró lại mỗi khi cậu lảng tránh mình. Muốn tiến đến nhưng lại không dám, muốn giữ lấy mà cũng không đủ can đảm.

Nhiều khi Yuta tự hỏi bản thân, một thằng đàn ông 26 tuổi như anh từ khi nào lại trở nên nhu nhược hèn nhát như vậy. Trong khi mọi sự rắc rối bây giờ là do một tay anh gây ra.

Đáng lẽ hai bọn họ đã có thể hạnh phúc bên nhau những ngày qua, thế nhưng chỉ vì những suy nghĩ vẩn vơ không rõ ràng của Yuta mà phí hoài biết bao nhiêu thời gian.

...

"Ban nãy em thấy Jaehyun hẹn Sicheng tối nay đi chơi riêng đấy"

Kim Doyoung vừa cầm ly cà phê trên tay vừa đi vào phòng Yuta lấy tai nghe như một thói quen. Cậu cũng không hiểu thế lực nào đã khiến cặp tai nghe yêu quý của cậu cứ dăm phút nửa giờ lại như có chân chạy thẳng sang phòng Yuta và Taeil.

Hẳn nhiên lời thông báo này của Doyoung khiến ai đó giật mình thon thót.

Nhìn Yuta ngồi im như hoá đá trên giường, cậu mủi lòng ngồi xuống cạnh anh, thấp giọng an ủi

"Chắc hai đứa nó lâu không gặp nên rủ nhau đi chơi bời tí thôi. Đừng lo lắng quá"

Sắc mặt ngày càng tồi tệ của Yuta khiến Doyoung bỗng thấy hơi có chút tội lỗi vì người gây ra tình trạng này chính là cậu. Mà cũng chẳng phải, là do Jung Jaehyun và Dong Sicheng thì đúng hơn. Không phải cậu thì cũng sẽ có người khác cho Yuta biết chuyện mà thôi.

Thấy người nọ vẫn không nhúc nhích mở miệng, Doyoung bất đắc dĩ đặt ly cà phê sang một bên, dốc toàn bộ tâm can ra phân tích cái lợi, cái hại, cố gắng làm dịu đi tình hình hiện tại.

"Em không biết đâu. Ai cũng nói Sicheng hợp với Jaehyun ...", Yuta thấp giọng rầu rĩ, cứ như trẻ con dỗi mẹ

"Anh để ý mấy đứa nhóc Dream làm gì, chúng nó nhìn ảnh thì tuỳ tiện nói thế thôi", Doyoung vừa vỗ lưng Yuta vừa chột dạ nhớ lại chuyện sáng nay mình cũng ở trong hội review tranh ảnh đó

yuwin | the foolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ