Sicheng không nói đồng ý, nhưng cũng không từ chối. Yuta ngầm mặc định, im lặng là đồng ý, liền lập tức vào việc.
Anh dùng một động tác nhanh nhất cởi chiếc áo phao trên người Sicheng ném qua một bên. Chỉ bằng một vòng tay, Yuta đã ôm trọn được Sicheng, đem cậu đè xuống chiếc giường êm ái.
Yuta lại lần nữa tìm đến đôi môi vốn đã hơi sưng đỏ do nụ hôn ban nãy, ngậm lấy môi dưới của Sicheng mút nhẹ đầy thưởng thức. Khắp căn phòng nóng như lửa đốt bây giờ đều là tiếng quấn quít của hai đôi môi đang khao khát đối phương.
Tạm rời bỏ đôi môi đang đỏ ửng của Sicheng, Yuta rải rác những nụ hôn say đắm của mình lên trán, lên chóp mũi, lên má và cuối cùng là tìm đến cổ cậu mà mút mạnh. Yuta hài lòng nhìn vài dấu vết tình ái bản thân để lại trên cổ Sicheng, cười khẽ rồi thì thầm vào tai cậu
"Em thơm thật đấy"
Sicheng bị câu nói này làm cho ngại ngùng, cậu đưa tay lên che mặt rồi lí nhí nói, "Anh đừng nói mấy câu như thế nữa"
Yuta vừa cong môi cười vừa nhanh nhẹn cởi quần áo đối phương. Da thịt đột nhiên tiếp xúc với không khí khiến Sicheng vô thức co người lại trốn tránh, Yuta cúi xuống chạm môi lên lồng ngực phập phồng của cậu, nói khẽ
"Mới có thế em đã ngại, thế thì lát nữa lúc rên rỉ thì phải làm sao"
Sicheng mặt đỏ lựng như cà chua chín, hốt hoảng muốn đẩy cái đầu bù xù màu xanh đen đang làm loạn trên ngực mình ra nhưng lại vô tình giống như ấn ngược trở lại khiến Yuta cho rằng Sicheng đang hối thúc mình.
Tốt thôi, em muốn thì anh sẽ chiều em.
Yuta được tiếp thêm động lực lại càng hăng say cắn mút đầu ngực đối phương, một bên thì không ngừng vuốt ve bằng những ngón tay thon dài. Sicheng từ đầu tới giờ vẫn luôn ngăn bản thân phát ra tiếng động, nhưng khoái cảm kỳ lạ này khiến cậu vô thức bật ra tiếng rên khe khẽ.
Những tiếng rên nhỏ xíu lại càng khiến Yuta bừng bừng đốt lên ngọn lửa dục vọng trong đáy mắt.
Lần xuống bên dưới Sicheng trong khi đang liếm láp đầu ngực còn lại, Yuta nhẹ nhàng nắm lấy thằng nhỏ của cậu mà khẽ khàng vuốt ve. Sicheng vừa ngượng lại vừa thấy bản thân đắm chìm vào khoái lạc, nước mắt sinh lý cũng theo nhau chảy xuống hai bên thái dương cùng với những tiếng rên ngày càng mê mẩn.
Động tác của Yuta ngày một nhanh hơn, Sicheng cả người đỏ ửng như tôm luộc, vặn vẹo rên rỉ cho tới khi không thể kìm nén mà bắn đầy ra tay anh.
Yuta liếm môi nhìn người nằm bên dưới, ánh mắt long lanh đờ đẫn nhìn anh đầy dựa dẫm của cậu khiến anh vừa thương lại vừa càng ham muốn. Anh cúi người hôn cậu thêm lần nữa, lần này Sicheng trong lúc mơ mơ màng màng, ngoài dự đoán lại chủ động quấn lấy môi anh khiến Yuta như phát cuồng.
Đem ngón tay vẫn còn dính tinh dịch không do dự ấn vào bên trong lỗ nhỏ của Sicheng, Yuta khe khẽ trấn an khi thấy cậu nhíu chặt hai bên lông mày
"Đừng sợ, chỉ hơi đau một chút thôi, sẽ quen ngay ..."
"Anh .. Anh Yuta .. Em ..."