Damon on the side..
************************************
Nandito na kami sa tapat ng gate ng school. Malawak, mataas at malapad na pader di makikita yung loob nito.
Tumingala ako sa taas ng gate RAVENOUS ACADEMY. Yan ang nka sulat doon.
Di nagtagal bumukas na ang malaking gate. Pumasok na kmi ni oppa dala namin yung kotse naming lamborghini blancpain. Sa kanya black ang sakin naman kulay blue.
Yung school nato parang mini city. Merong mall sa likod, food chains, dorm buildings, spas, shops, meron ding race track sa bandang dulo nito. Me malaking arena sa gitna. Swimming pools, track and field area. Yung klassroom building makikita mu sa unahang bahagi nito. 30 floors ito, yung office naman naka detached sa klassroom building. Meron din ditong hospital. Napakalawak talaga nito.
Dumiritso na kami sa director's office. Para kunin yung id, dorm keys, uniforms at schedule namin. Wala ng masyadong estudyante sa paligid. Siguro nag sta-start na ang klase.
*****************
Draven's POV
Kumatok lang ako sa pinto ng director's office. Bumukas naman ito, isang babaeng nasa mid 20's ang nakita namin. Ngumiti lang ito samin at inabot ang dalawang folder, id's, uniforms, at dorm key's.
" im directress sandra, welcome to RAVENOUS ACADEMY mr and ms lee. And by the way goodluck" nagnod lang kami ni hime at umalis na dun.
"Hime anung dorm muh?"
-_- ganyan lang yung mukha nya. Haizt typical hime di manlang ngumingiti mabuti pa ako gwapo, Hehe.
"Akin na nga" agaw ko ng folder nya. Oh, blackstone bldg. Room 15.
Katabing bldg ko lang pala. Nasa whitestone bldg ako eh room 15 din. Magkaharap yung room namin, nice. 8 floor yung dorm buildings tig da-dalawang room sa isang floor.
Kanya kanyang sakay na kami sa kotse papuntang dorm. Ang lalayo kaya ng distansya nito sa school building. Meron din namang bus na bumibyahe dito.
Nandito na ako sa room ko. Well malaki tong room ko. Me receiving area, kitchen, study room, bedroom na merong king sized bed, bathroom at walk in closet. Me bathroom din sa labas ng bedroom. Yung kulay ng buong room is dirty white. Na merong linings ng red. Alam kong pareho lang yung room namin ni hime. Special request kasi namin to.
Eh? Nag vi-vibrate yung cp ko sa bulsa ko. Uh, si hime pala nag message sakin. Pupunta daw grocery mamimili ng stocks nya. Psh, sya na mabilis mag ayos ng gamit. Pagtapos ko dito mag ayos punta din akong grocery at kakain na din ng lunch. Hahabol pa kami sa klase mamaya.
**************
Raven's POV
1 o clock ang klaseng maaabutan namin ni oppa. Defense and offense klass pa, 2 hours yun klaseng yun. Nga pala iba tong school nato sa lahat. Ang Ravenous academy o RA ay isang paaralan para sa mga gangsters, mobsters, assassins, mafias, yakuzas, at anak mayayaman. Tinuturo dito kung paanu protektahan at palakasin ang iyong sarili. Meron din namang konting academics dito like math, science, pe, at english.
Ready na ako, nakasuot ako ngayon ng uniform namin. Black plaided skirt shortsleeve na white at merong black longsleeve na blazer meron ding necktie na black and white stripes, naka low cut socks na white at black converse lang ako. Ok daw kasi kahit anu para sa sapatos. Yung logo ng school naka lagay sa upper right side ng blazer at white shortsleeve. Sword with a dragon na pumapalibot papuntang handle na merong pakpak ang logo ng RA.
YOU ARE READING
RAVENOUS (completed)
Actionthey say im an angel but they're wrong. "welcome to my life."