R18

6.2K 156 2
                                    

Someone's POV

Lintek.. Isang babae lang di pa nila napatay!" galit na sigaw ko.

"So anu na ang planu natin dark prince?

"Pababagsakin natin sila sa highlight ng academy week." tugon ko sa kanila. Umiinit na talaga ang ulo ko.

"Mag.ingat kayo baka makahalata na sila." nagnod lang sila sakin at tulayan na silang umalis.

Ako ang dark prince ng empire ang papatay sa dalawang kambal ng society. Di ko hahayaang masayang lang sa wala ang pinaghirapan ng mga magulang ko. Isinakripisyo na nila ang kaligtasan nila para sakin at sa empire, kahit alam kong napatay nila ang magulang ng kambal ay di pa din yun sapat.

Nasa samin sana ang pamamahala ngayon. Letse lang dahil nandoon padin ang matandang yun at tinutulungan pa ng kambal. So para madali ang pag angkin sa pamamahala dapat unahin ang kambal.

Gahaman na kung gahaman pero ito ang huling hiling ng aking ama. Ang mapasaamin ang UG at ang pamamahala sa lahi.

Ako na nag.iisang anak nila ang magpapatuloy sa kanilang sinimulan. Kahit na isakripisyo ko pa ang mga buhay ng kasamahan ko. Gagawin ko.!!

Maghanda na kayo kambal darating na ang kamatayan nyo.

*****************

Angelica's POV

"Nagsisimula na syang gumalaw."

"Alam ko pero uunahan natin sya." nakangiti nitong tugon sakin.

"Sa taas kayo pumwesto, pagnagsira ang gate yun na ang hudyat. Mag.ingat kayung lahat dapat maubos natin sila at siguraduhing walang may makatatakas." mahabang paliwanag nito saming dalawa ni mica.

Lumakad na sya palayo samin habang minamasdan lang namin sya. We're really thankfull that she was our childhood friend. Despite of her cold,expressionless face we know that she care's and love's us.

"Ughh.. I love her but i hate her guts! After this i will strangle her." pagrereklamo naman ng katabi ko.

Napatawa nalng ako sa kanya.

"Like you can do that to her!" pag aasar ko pa na lalong nagpa inis sa kanya.

"Ugh... Yeah' before i can do that i'll be facing a two monstrous overprotective guys first.." napatawa nalng ako. Silang dalawa kasi ang superclose friends eventhough malayo ang ugali sa isa't isa. Gawin ba daw bitch na kontrabida si mica. Haha.. Ayan wala na silang quality time ng oh so precious nyang boyfie. Di bali nalalapit na ang finali nito.

RAVENOUS (completed)Where stories live. Discover now