[ tổng mạn ] về ta rõ ràng là cái giáo phụ lại thành Sở Cảnh sát Đô thị tân nhân chuyện này
Tác giả: Tinh Vi
Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hitman Reborn , Đao kiếm loạn vũ , Thị giác nam chủ , Fate , Conan
Mỗ nghêu sò thuỷ sản nuôi dưỡng công ty mười đại mục cảm thấy chính mình là trên thế giới này nhất xui xẻo thủ lĩnh, thân kiêm nhiều chức không nói còn lấy không được chính mình nên có tiền lương.
Bất luận là 73, đá phiến vẫn là thư, hoặc là Chaldean, bổn hoàn đều phải đem chính mình sự ném lại đây.
Đồng học: Ta ái nhân là cái này quốc gia!
Biểu muội: Nhân chứng lý kỳ tích đi, đế vương là ta Gudako đát!
Muội muội: Bổn hoàn đao kiếm nhiều hôm khác, rung lên muốn so rung lên da. Da đến gãy chân là hạc hoàn, phi tù lệ mục là bạch sơn.
Vương quyền giả: Nhìn đến thanh kiếm này sao? Hắn muốn rơi xuống.
Vạn năm học sinh tiểu học: Chân tướng chỉ có một! Mười đại mục ngươi muốn đầu trọc lạp
Cho nên, ta chung quanh còn có người bình thường sao? Ta đầu tóc còn có thể cứu chữa sao?
270: Ngươi không cần lại đây a!
Tổng mạn gia giáo kỳ ảo ma huyễn thiếu niên mạn
Một câu tóm tắt: Ai sẽ đem nhà mình thủ lĩnh nhét vào Sở Cảnh sát Đô thị a!
Lập ý: Nỗ lực thực tiễn xã hội chủ nghĩa trung tâm giá trị quan, sáng tạo một cái tốt đẹp thế giới.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chương 1 đất bằng quăng ngã giáo phụ ngươi gặp qua sao?
"Thỉnh các vị hành khách chú ý, tiếp theo trạm, Beikachou, yêu cầu xuống xe hành khách thỉnh dời bước đến cửa xe trước."
Tàu điện ngầm điềm mỹ giọng nữ bá báo, chung quanh ngồi chính là an tĩnh các hành khách. Hôm nay là thứ bảy, hiện tại cũng không phải đi làm thời gian, tàu điện ngầm bên trong người cũng không nhiều lắm, phần lớn đều là ngồi ở ghế trên xem di động trung niên nhân.
Nhìn qua là học sinh mọi người tốp năm tốp ba đứng chung một chỗ, cõng tân triều cặp sách, giảng thuật gần nhất truy minh tinh, các du khách nói bất đồng ngôn ngữ, tò mò đánh giá chung quanh hết thảy.
Chỉ có một màu nâu tóc người trẻ tuổi có chút câu nệ ngồi ở vị trí thượng, thường thường móc di động ra nhìn xem. Sắc mặt không tốt lắm có thể là bởi vì quá mức khẩn trương.
Hắn thân cao đại khái 1 mét 8 tả hữu, ăn mặc màu đen chính trang, cà vạt hệ xiêu xiêu vẹo vẹo, hẳn là không quá am hiểu hệ cà vạt. Nhìn qua đại khái 23-24 tuổi, từ mặt bộ tới xem hắn hẳn là không phải thuần khiết Nhật Bản người, đại khái là con lai, chỉ là biểu hiện không quá rõ ràng.
Hắn một người ngồi ở vị trí thượng, vô ý thức cọ xát ngón giữa tay trái, tay trái ngón giữa thượng có nhợt nhạt hoa văn, đó là đeo nhẫn lưu lại dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Về ta rõ ràng là cái giáo phụ lại thành ...
FanfictionTác giả: Tinh Vi Mỗ nghêu sò thuỷ sản nuôi dưỡng công ty mười đại mục cảm thấy chính mình là trên thế giới này nhất xui xẻo thủ lĩnh, thân kiêm nhiều chức không nói còn lấy không được chính mình nên có tiền lương.