4

79 1 0
                                    

Xem bọn họ bộ dáng tựa hồ đang ở cao hứng, Lập Hương cũng không hảo quấy rầy bọn họ.

"Này thật đúng là bài mặt a."

Từ nào đó ý nghĩa thượng cùng Dos thỏa Gia Phu Tư cơ nhận thức thả có liên hệ Dazai trị tấm tắc một tiếng, tuy rằng ngoài miệng nói thật đáng tiếc, nhưng là xem ra tới hắn căn bản liền không có cảm thấy thật đáng tiếc, tương phản hắn thật cao hứng.

【 hắn không có cố tình che giấu chính mình hành tung, tương phản, hắn từng nhiều lần bại lộ ở nữ đế bệ hạ sử ma dưới, như là ở nói cho chúng ta biết: Ngươi xem, ta cái gì cũng không làm. 】

Holmes chống gậy chống gõ gõ mặt đất, hắn trên mặt là trước sau như một mỉm cười, trong mắt lại rõ ràng toát ra hứng thú, này có thể nói là người thông minh chi gian chiến tranh đánh cờ, tham gia trận chiến tranh này đều là chân chính người thông minh.

【 nhưng là hắn khẳng định là làm ra sự tình gì, hắn động tác giống như là mời, mời chúng ta đi tìm đến chứng cứ đánh tan hắn. Ngô, ngoan nữ nhi, muốn giận dược daddy giáo ngươi như thế nào trở thành một cái so với hắn còn lợi hại phạm tội chuyên gia a. 】

"Lao ngài lo lắng, Moriarty tiên sinh, ngài vẫn là tiếp tục kiêm chức toán học lão sư đi."

Không phải lão phụ thân lại hơn hẳn lão phụ thân Tsunayoshi không chút do dự bác bỏ Moriarty xin, thuận tiện đem dần dần chạy thiên lực chú ý mang theo trở về.

"Ta cho rằng thỏa tư bên kia có Chaldean giám thị tạm thời không cần quá lo lắng, hiện tại việc cấp bách vẫn là tiếp tục tìm manh mối đánh vỡ kết giới. Ta kiến nghị chia làm hai đội, một đội đi trước dò hỏi lão thần phụ cùng Thượng Sam Minh tiểu thư, một vị mới vừa đi theo ta lại đi một lần thần xã."

Nói tới đây, hắn nhíu mày, tựa hồ là cảm giác được cái gì.

"Siêu Trực Cảm vẫn luôn ở báo nguy, chúng ta khẳng định để sót cái gì tin tức trọng yếu."

"Tên kia trinh thám cùng ngươi cùng đi điều tra, làm lần trước Nại Nại mụ mụ điểm tâm tạ lễ."

Nghe được muốn đi hiện trường, Edo xuyên loạn bước giơ lên chính mình tay, nơi này duy nhị có được 【 kịch bản 】 chỉ có Edo xuyên loạn bước cùng Dazai trị, hiện tại Edo xuyên loạn bước tự nguyện đi trước điều tra, Dazai trị liền trực tiếp bị phân đến mặt khác một tổ bên trong. Đại hình tằm cưng Dazai trị có chút u oán, tựa hồ không quá muốn đi cùng người khác làm tâm lý công tác.

"Từ ta mang theo loạn bước cùng quốc mộc điền quân, Akutagawa quân cùng nhau đi trước thần xã, nếu Akutagawa quân không quá nguyện ý nói cũng có thể lưu lại."

"Không, tại hạ sẽ cùng đi."

Akutagawa long chi giới ho khan vài tiếng, cấp ra không phải bọn họ dự phán đáp án, hắn tựa hồ đối cái này cũng thực cảm thấy hứng thú, thực nhẹ nhàng đáp ứng rồi.

......

"Nơi này chính là thần xã, tới phía trước chúng ta đã dò hỏi quá Thượng Sam Minh tiểu thư, nàng đã toàn quyền trao quyền cho chúng ta tiến hành kiểm tra đo lường, vì hiệu suất, chúng ta cũng sẽ tách ra điều tra."

Về ta rõ ràng là cái giáo phụ lại thành ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ