5

54 1 0
                                    


"Gần nhất Yokohama phát sinh án kiện có điểm nhiều a, phía trước là thời gian hồi tưởng, lần này lại không biết là chuyện gì xảy ra."

Xe cảnh sát thượng, Tsunayoshi một bên xem vừa mới thu được tư liệu một bên cùng cùng xe Satou mỹ cùng tử, cao mộc thiệp cùng với Furuya Rei thương lượng. Mục mộ Cảnh Bộ, bạch điểu Cảnh Bộ cùng ngàn diệp cảnh sát đều bị phân tới rồi lưu thủ tổ giám thị cùng với thu hoạch tình báo.

"Vẫn là bởi vì không ổn định, liền tính là đối ngoại tuyên bố ' canh ba tư tưởng ', ban ngày, hoàng hôn cùng với ban đêm còn chưa đủ cường thế. So với ngoại giới đã ổn định vương quyền giả lãnh địa, Yokohama giống như là một khối đại bánh kem, hấp dẫn vô số muốn đầu cơ trục lợi người."

Furuya Rei bản nhân cũng là lần trước vô tận chi thành trực tiếp tham dự giả, hắn cũng thấy được rất nhiều dị năng giả thực lực, cường rất mạnh, nhưng là nhược đồng dạng cũng có. Bọn họ sẽ không giống là vương quyền giả lựa chọn thị tộc giống nhau, có thể lựa chọn rất nhiều người. Cũng may bọn họ năng lực cũng coi như hơn một ngàn kỳ trăm quái, làm người sờ không được đầu óc, nhiều cho bọn hắn một đoạn thời gian, bọn họ cũng có thể ổn định cục diện, Yokohama trở thành dị năng giả chi thành.

"Lần này nghe nói có vương quyền giả nhúng tay, sự tình cũng sẽ không đơn giản như vậy. Hôm nay buổi tối cảng hắc xác ngoài cảng công ty tổ chức một hồi tiệc tối, nghe nói đệ tam vương quyền giả phái người đi. Còn có nghêu sò vượt quốc tập đoàn cùng VMA đều phái ra đại biểu, có nhà ngươi a Tsunayoshi."

Tsunayoshi đối bạn tốt thuyết minh chính là chính mình gia ở nghêu sò có nhất định cổ phần, nhà này công ty hắn cũng coi như là cổ đông. Vốn dĩ không đọc cảnh giáo liền phải về nhà kế thừa gia sản, cho nên rất nhiều đồng sự đều biết hắn kỳ thật là cái kẻ có tiền, cho nên cũng sẽ hảo chơi dường như muốn hắn mời khách.

"Đừng nói nữa, ta cũng không nghĩ tới lần này là đi Yokohama đi công tác, liền cự tuyệt, lần này tham dự chính là ta muội muội ngàn đại, ta cũng phiền toái Dazai chiếu cố nàng một chút. Đến nỗi VMA, nghe nói bọn họ có ba cái lão bản hai cái không lộ mặt, duy nhất một cái xác định bạch lan kiệt tác cũng không phải người bình thường."

Tsunayoshi phun tào khởi bạch lan tới là hoàn toàn không khách khí, VMA là ba cái thủ lĩnh thương lượng qua đi chính mình lấy ra chính mình tiểu kim khố mở, chính là vì ứng phó thỉnh thoảng phát sinh nhà cũ bị tạc hoặc là mặt khác các loại kỳ ba nguyên nhân tạo thành tài chính thiếu. Lần này Tsunayoshi xác thật không biết chính mình sẽ đến Yokohama đi công tác, bằng không cũng sẽ không làm đang ở hoàn thành tình hình chính trị đương thời nhiệm vụ muội muội tới.

Cũng may muội muội cũng nhận thức không ít năng lực cường đại năng lực giả, thực lực cũng tăng trưởng không ít, hắn tin tưởng ngàn đại có thể xử lý tốt hết thảy.

"Chúng ta đây yêu cầu tiến vào trận này yến hội sao?"

Satou cảnh sát một cái đột nhiên thay đổi đem xe ngừng lại, nơi này chính là tam phổ xuân lúc ấy phát hiện phạm nhân địa phương. Cảnh sát ở chỗ này điều tra rất nhiều lần, nơi này cơ hồ sẽ không lại có tân phát hiện. Chỉ là Tsunayoshi cùng Furuya Rei cho rằng có thể sử dụng ngọn lửa dò xét khí thử một lần, vạn nhất trận này đoàn đội gây án bên trong có ngọn lửa người sử dụng đâu?

Về ta rõ ràng là cái giáo phụ lại thành ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ