3

92 2 0
                                    

"Ngươi trên người cũng phát sinh biến hóa sao?"

Vốn dĩ lo lắng cho mình sẽ bại lộ Galahad nghe được Conan nói ám thở dài nhẹ nhõm một hơi. Conan tiến hành từ giả triệu hoán chuyện này hắn là biết đến, tuy rằng toàn bộ sự kiện trung chân chính triệu hoán anh linh Ngự Chủ là Tsunayoshi, Conan trên người lệnh chú là ảo thuật sinh thành, nhưng hắn dù sao cũng là gặp qua anh linh tồn tại. Không ngừng là hắn, còn có bối địch Will, cao văn, kế tiếp cắt lượt còn có Mordred, thôi tư thản cùng vương, tên của bọn họ thật sự là quá vừa khéo.

"Là, ta tỉnh lại chính là như vậy. Vừa lúc trên tay có tấm chắn, ta liền dựng lên bảo hộ các nàng."

Kỳ thật là mặc vào chính mình áo giáp Galahad mặt không đỏ tâm không nhảy nói lời nói dối, hơn nữa bởi vì chính mình Ngự Chủ Fujimaru Ritsuka tỉnh hẳn là tương đối sớm, hắn cũng thực mau khôi phục chính mình thần trí cùng với cùng Ngự Chủ liên hệ.

"Có lẽ ngươi không tin, nhưng là Conan, ta bản thân xác thật là kỵ sĩ xuất thân, đúng là bởi vì là tiếp nhận rồi huấn luyện kỵ sĩ, cho nên sẽ bị đặt tên gọi là ' Galahad '. Hiện tại chúng ta vấn đề là nên đi như thế nào đi ra ngoài."

Nhìn Conan trong mắt hoài nghi dần dần yếu bớt, hắn cũng là một lòng rơi xuống trở về. Quay ngựa là khẳng định sẽ rớt, cũng không thể là hiện tại, hiện tại hắn còn cần cái này giả thân phận đi bảo hộ Ngự Chủ cùng Matthew còn có Tiểu Lan vườn, bao gồm Conan. Chẳng sợ Ngự Chủ bên người kỳ thật còn có một cái kẻ báo thù chờ, hắn cũng không thể thiếu cảnh giác.

Rốt cuộc cơ hội này chính là thật vất vả tranh thủ tới, nếu không phải sử dụng hắn linh cơ Matthew vẫn luôn bảo hộ Ngự Chủ, hắn cũng tranh thủ không tới. Ngẫm lại những cái đó lộ ra đáng sợ tươi cười anh linh, hắn khuôn mặt lại kiên định một ít.

"Có thể hay không là này phiến sương mù khiến cho? Ta trên người điện tử thiết bị trừ bỏ đèn pin có thể sử dụng ngoại toàn bộ không nhạy."

Conan mắt kính mặt trên có hệ thống định vị, tuy rằng hắn không có ở bất luận kẻ nào trên người trang bị máy định vị hoặc là khác, hắn cũng muốn mượn dùng cái này hệ thống tra xét một chút.

Cái này sương mù hiện tại thành phần không rõ, tác dụng không rõ, chính là như vậy bay đẹp khẳng định là không có khả năng. Phía trước bọn họ ở con thuyền Noah bên trong cũng là một cái giả thuyết thế giới, hiện tại nơi này có hay không khả năng cũng là một cái cùng loại giả thuyết không gian.

"Liên hệ đến dị năng cùng anh linh, ma thuật thậm chí ảo thuật, chúng ta hiện tại đã có khả năng là cả người mang theo thân thể tiến vào cái này không gian, hiện tại cũng có khả năng là tinh thần tiến vào cái này không gian, bất quá rốt cuộc là thế nào hiện tại cũng không rõ ràng lắm. Ta thử kêu một chút Tiểu Lan tỷ tỷ cùng Matthew tỷ tỷ. Chờ bọn họ tỉnh về sau chúng ta liền đi thăm dò một chút này chung quanh."

......

"emmmm nơi này có điểm kỳ quái a."

Ngàn đại vận khí là tốt nhất, nàng rơi trên một cái quang ngoài cửa mặt, cái này địa phương chỉ có nàng một người hơn nữa hai thanh đao kiếm nam sĩ bản thể. Ngàn đại đem chính mình linh lực thua đi vào, cùng với bay xuống hoa anh đào, Mikazuki Munechika cùng áp thiết trường cốc bộ xuất hiện ở nàng trước mặt. Bọn họ hẳn là ở tiến vào trong quá trình bị phán định vì đao kiếm mới lấy bản thể xuất hiện.

Về ta rõ ràng là cái giáo phụ lại thành ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ