Nơi này lặng lẽ cắm một câu chuyện ngoài lề, Tsunayoshi không có bị thúc giục hôn cũng là vì Chrome tồn tại, ở Vongola lịch đại thủ lĩnh trung không ít là lựa chọn cùng làm bạn chính mình thật lâu người thủ hộ kết hôn, hoặc là liền tính là chính trị liên hôn cũng ở lựa chọn tình nhân khi lựa chọn người thủ hộ.
Biết rõ trong đó huyền bí lục đạo hài luôn có loại chính mình nuôi lớn nữ nhi tính toán lặng lẽ đi củng chính mình mơ ước cải trắng cảm giác. Mà trên thực tế, hắn dưỡng nữ nhi cũng xác xác thật thật muốn đi củng hắn
Mơ ước cải trắng, lọt vào song trọng phản bội đâu, hài.
Không đúng, hiện tại là quan sát Kidd thời điểm, không thể thất thần. Tsunayoshi dùng sức vỗ vỗ chính mình mặt, đem không nên có ý tưởng từ trong đầu vứt ra đi. Hắn chuyển được giấu ở trong tai lọt vào tai thức tai nghe, đó là không thuộc về Sở Cảnh sát Đô thị tuyến lộ.
"Là ta, đối, có thể bắt đầu rồi."
Hắn thấy được giấu ở trong đám người trộm tìm kiếm mục tiêu Kidd, cũng nhìn đến hắn theo dõi chính mình. Hắn gợi lên khóe môi, hướng đường bộ một khác đầu hội báo.
"Kế tiếp liền xem ngươi, yên tâm, ta sẽ không làm Lập Hương bên kia hỏng rồi ngươi tính chất."
"Xem ra ngươi thích thú, tiểu động vật."
Bị Kidd □□ đánh trúng sau, hắn nghe được này đường bộ một cái khác chủ nhân thanh âm. Hắn thanh âm nghe tới thập phần sung sướng, thực rõ ràng tâm tình của hắn phi thường hảo.
Bất quá, kế tiếp khiến cho hắn sắm vai một cái vô tội bị tập kích cảnh sát đi, Tsunayoshi làm bộ thuốc tê có hiệu lực, mềm mại ngã xuống, bị bái đi áo khoác cùng vô tuyến điện sau bị Kidd đặt ở buồng vệ sinh cách gian.
Ở Kidd giả dạng làm hắn bộ dáng cùng mục mộ Cảnh Bộ trò chuyện khi, hắn giải khai chính mình trên người dây thừng, lấy ra tư khăn nạp làm máy nghe trộm. Hắn biết Kidd sẽ mang đi hắn áo khoác, cho nên trước đó liền ở quần áo của mình thượng dính máy nghe trộm.
Hắn ăn mặc sơ mi trắng ngồi ở trong phòng vệ sinh, trên người còn mặc màu đen bao đựng súng. Bởi vì reborn yêu cầu hắn còn dưỡng thành mang tay áo cô thói quen. Vô luận thấy thế nào, hắn đều là hiện nay nữ sinh thích nào một loại nam sinh. Vốn dĩ chỉ là cái phổ phổ thông thông buồng vệ sinh, dưới thân ngồi cũng là bồn cầu. Bị hắn như vậy một chỉnh, đảo như là vương tọa giống nhau.
"Quá thuận lợi a, hiện tại hài tử vẫn là tuổi trẻ."
Hắn cười tủm tỉm đối với tai nghe kia một đầu trầm mặc Hibari Kyoya nói, trong mắt lại tràn ngập phúc hắc. "Vẫn là Dazai tâm nhãn tương đối nhiều a, phía trước thiếu chút nữa đã bị hắn hố."
"Ngươi giống như bọn họ đại thời điểm còn không có bọn họ lợi hại, tiểu động vật." Tựa hồ là đã nhận ra Tsunayoshi trong giọng nói khoe khoang, chim sơn ca ở Conan hoảng sợ trong ánh mắt lộ ra một cái tươi cười, nụ cười này cho hắn nguyên bản liền xuất sắc dung mạo lại tăng thêm vài phần nhan sắc.
Tiểu động vật, sách, không nghĩ tới bề ngoài nhìn qua như vậy quạnh quẽ Hibari Kyoya cũng có như vậy xưng hô chính mình ái nhân một mặt, xem hắn cười đến cỡ nào nhộn nhạo. Conan không biết hắn hiện tại trạng thái giống như là một cái độc thân cẩu hâm mộ ghen tị hận nhìn tú ân ái hiện sung giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Về ta rõ ràng là cái giáo phụ lại thành ...
FanficTác giả: Tinh Vi Mỗ nghêu sò thuỷ sản nuôi dưỡng công ty mười đại mục cảm thấy chính mình là trên thế giới này nhất xui xẻo thủ lĩnh, thân kiêm nhiều chức không nói còn lấy không được chính mình nên có tiền lương.