"IROG KO" bulong sa akin ni Ren habang naglalakad kami papuntang cafeteria
"stop that will you? Its annoying" tumawa ito at bumulong ulit
"ayaw ko nga, may sasabihin sana ako irog ko"
"tss"
"malapit kana mag-20 diba? Gusto ko sana magcelebrate tayo ng birthday mo sa sabado sa mansion"
"ayoko"
"please"
"tss" iniwan ko ito doon dahil naramdaman ko ang pagpula ng pisngi ko.
'alangya na Lord yun'
"hello best" nagulat ako ng biglang dumating si Zach na may dala pang bulaklak
"para sayo" kinuha ko ang bulaklak na hawak niya
"salamat" kumamot ito sa batok kaya iniwan ko na ito
"hey, Artemis. I can be your boybestfriend"
"i don't need to. I already have it"
"who? Yung nerd na yun?"
Tiningnan ko ito ng masama kaya napaatras.
"n-nagsasabi lang naman. A-ako na bff mo kaya you don't have to reject it. Basta sinabi ko yun na yun"
"tss. Whatever"
"sige na" tiningnan ko ito ng seryoso
"sabihin mo muna bakit ka nandito sa school"
Natahimik ito at di nakapagsalita kaya iniwan ko ito doon.
Tss
~~~~~~~~~~~~
[Zachary P.O.V]
"sabihin mo muna bakit ka nandito sa school"
Natahimik ako at di nakapagsalita kaya iniwan niya ako dito.
Napabuntong-hininga naman ako. Sasabihin ko ba? Pero baka mapornada ang misyon ko. Gusto ko lang naman siya maging kaibigan.
Kaibigan nga ba? Ang ganda niya kasi. Ang cool niya pero.....
May gf ako na naghihintay sa akin
Posible ba na mafall ako sa iba?
Naalala ko ang usapan namin ng papa niya
.....................
"you need to find the chip"
"its so small right tito? How can i find it" tumawa si tito at tiningnan ako sa mata
"you love my daughter right?"
"y-yes sir"
"kung ganun, ito ang pagsubok ko sayo. Hanapin mo ang bunsong anak ng mga flores dahil ayun sa source ko ay binigay ng lord ng mga Rodriguez ang chip sa batang iyon"
"paano ko makikita iyon?"
"ito" nilapag nito ang folder kaya binasa ko ito "siya si yuan flores ang panganay ng mga flores. Nakuha namin siya noon pero naagapan ng mga Rodriguez"
Naglakad ito patungo sa beranda ng kwartong to at nagsalita
"pero lately, nalaman namin ang name niya. Nathan timothy grey" tumingin ito sa akin "kaya dalawa ang babantayan mo. Sa tingin ko sinadya ng mga rodriguez na dalawa ang pwedeng maging flores dahil alam nilang papasundan natin ito, buksan mo ang kabilang page"
Sinunod ko ang ginawa ito
"siya si Yuan Flores, gusto kung sundan mo din siya. Flores ang batang iyan. Hindi ko alam ang kaugnayan niya eh. Pero sa tingin ko makakatulong siya"
BINABASA MO ANG
THAT NERD IS THE MAFIA LORD PROPERTY[THAT NERD #1]
AcciónSypnosis: Si Yamara ang bunsong anak ng mag-asawang flores na lumaki sa angkan ng mga grey. Sa ilang taon niyang pamumuhay ay isa lang ang kaniyang hinangad. Yun ay makita ang kaniyang kuya. Pero nagbago ang lahat ng makilala niya si renzo. Kinasal...