-BRIGHT-
Cả ngày hôm nay tôi phải đi quay show riêng nên không gặp Win, chỉ rảnh được một chút buổi trưa để nhắn tin với em ấy. Đên tối khi làm việc xong thì nhắn tin cho em ấy nhưng không trả lời. Tôi nghĩ em bận thôi nên cũng đi tập boxing cùng dì Kik. Nhưng lúc nghỉ giải lao thì dì Kik bảo tôi lên Twitter coi hagtag của win đi. Tôi lên xem thì mắt tôi như nổ đom đóm vậy.
Hôm nay em ấy đi chơi với bạn, nhưng cái tôi quan tâm không phải chuyện đó mà là em chụp hình với toàn là con gái, đã vậy còn ôm vai thân thiết nữa chứ, bình thường em chỉ đứng bên cạnh để hai tay ra sau nhưng hôm nay lại ôm tất cả mọi người. Tâm trạng bắt đầu khó chịu tôi liền qua IG coi thử em có đăng gì không thì tôi lại thấy em xuất hiện ở trong story của một người bạn rất lâu của tôi. Hai người đứng sát rạt cô ấy lại còn ôm đầu em tựa sát vào vai nữa chứ. Bực bội tôi liền gọi điện cho em ấy liên tiếp nhiều cuộc nhưng em không bắt máy, nhắn cho em rất nhiều tin nhưng cũng không thấy hồi âm. Tôi bực bội đứng lên mà đấm đá liên tiếp vào cái bao cát để trút giận.Sau khi về nhà tôi bực tức mà nằm trờn ra sofa mà lướt IG thì lại thấy hình em với P'Luke nói chuyện vui vẻ với nhau lại còn đi để P'Luke chở bằng xe của em. Đang chuẩn bị gọi cho Win thì em ấy lại gọi tới sau khi kết thúc cuộc gọi ngắn ngủi thì tôi lập tức đi xuống lấy xe và chạy ngay sang nhà em ấy.
- P'Bright
- Đi vô trong rồi nói chuyện
Win ngoan ngoãn nghe theo, em ấy cúi đầu mà đi tới sofa ngồi xuống không thèm nhìn mặt tôi lấy một cái
- Win
- ...
- Win
- ...
- Em có nghe tôi gọi hay không? Sao không trả lời?
- Dạ?
- Em nhìn vô mặt tôi đây này, nhìn gì dưới đó (tôi lớn tiếng mà nói)
- ...
Em ấy vẫn không chịu ngước lên nhìn mặt tôi, bực tức tới gần đưa tay nâng cằm em lên, hai hàng nước mắt của em lăn dài trên má, em nhìn tôi với đôi mắt ngấn lệ
- Oan ức lắm hay sao mà khóc? Đã ai làm gì em đâu?
- Tại sao anh cứ la em hoài vậy, còn sưng tôi nữa, anh hết thương em rồi đúng không? Hôm trước mới tỏ tình mà nay đã thay đổi rồi (em ấy khóc lớn luôn rồi)
- Thôi được rồi nín đi, ngoan nào anh thương.
Tôi lau đi nước mắt trên má em rồi ôm em vô lòng. Thật không biết ai mới là người đang giận, ai mới là người cần dỗ mà, có phải tôi chiều con thỏ con này đến hư rồi không. Đến khi Win chịu nín thì tôi mới kéo mặt em lên mà hôn nụ, hôn trải dài từ trên mắt đến mũi má rồi đến môi. Tôi dừng lại kéo em ra để cả hai nhìn vào nhau
- Tại sao anh gọi không nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời, biết anh lo lắm không
- Em để quên điện thoại trong xe
- Rồi tại sao không nói với anh là đi tiệc
- Thì em sợ anh bận nên không nhắn
BẠN ĐANG ĐỌC
[brightwin] Can't take my eyes off you (H)
RomanceDù sao chúng ta cũng thích nhau rồi, tại sao chúng ta không thử yêu nhau? P/s: - Một cái fic khác của tui... - Tôi bên nhà ngoại nên xin phép mọi người được ngược Bright :)))... nhưng mà không ngược nhiều đâu - Ai cũng ngược bé thỏ của tui tui só...