"Tay? How are you na? Saan ka? Dka umuuwi?" Haay nkakamiss na si tatay! Asan kaya to? "Taaaaay!" Wala paring sumasagot. Nka on call panaman. "Taaay! Ano ba? Bkit dka sumasagot? Namimiss nkita! Taay! " umiyak nko. Wala tlga eh. Para akong tanga dto oyy. "Taaay. :'("
"Oyyy! Bkit ka umiiyak? Anak ka ni tito natnat? Wala sya eh. Umalis. " And that makes me stop. "Who the hell are you? Why are you using my father's phone? Are you a holdaper? Heeey! Answer me! " who the hell I'm talking to? "Shet. Englishera. Tsk. " bulong nya. Bubulong nlng nrinig ko pa. "Ahm. I'm his stepson." My cellphone dropped. What? Stepson? Does my father have a mistress? The fvck. "Heey! Ms. Englishera does my grammar is correct? " Ayun at nbalik ako sa katotohanan. "Ahm. I Don't know. Okay bye thanks. " So. This was the reason why nanay didn't answer my questions about tatay?! Arrrrgh! I hate boooys too much! They were all jerks! Fvck themselves! ≧﹏≦ Mkatulog na nga!
**
"Oh my ghod! What's with that face?! What happened to your eyes?"
"You look like a zoooooombie! Emergerd!" Aish. -_- "Leave me alone."
"Ayy? Anong drama to ateeeng? Forevzalone ang Nais? Tgilan mo nga yan. -_-" Aish. Walang duda kaibigan ko nga. "Ewaaaan sa inyo! Tabii!"
**
"Hi miss!" Huh? Trip nito? "Ahh! Never mind! Eto po chocolate oh." Huh?
"Ah. Thanks." Nag aalangan akong kunin yun. Baka mamaya patayin ako nun. -_- "Umh. Don't worry Dianna di yan nkakamatay. So. Bye?" At umalis na sya? Hmm.
"Graaabe sya! Pnagkamalan nya png papatayin sya ni louigy!"
"Ang landi nyaaa!" Mukang ako ata ang mkakapatay ah. -_-
"Excuse me. Una sa lahat porket maganda ako at ikaw hindi, Hindi ako nag aasume na papatayin nya ko. I'm just securing myself because he was a Stranger. And I dont talk to strangers. Hindi ako kagaya nyo na porket gwapo kinakausap mo. At pangalawa wag kang tmakas kayo Nag Simula eh. Ikaw di porket maganda padin ako at Ikaw hindi, di ako malandi. Alam ko maganda ako pero ang alam ko mga kagaya nyo Anwg malalandi. Mga panget. Hard ba? Nag kamali kase kayo nang binangga nyo." Psh. Kakabadtrip mga tao ngayon mka punta na nga sa room. "Why are you late Miss?" Letsugas na yan. Aga naman nitong prof nato. "Mind your own business please? Ge bye." Dirediretso ako sa upaan ko. Gets na ni sir yun kapag ganun sagot ko badtrip ako.
"Pst. Hi Dianna. Badtrip ka?"
"_____" -ako
"Uuy."
"___"
"Huuuy!"
"ISA PA! TIGNAN MO MASASAPAK NA KITA! TIGILAN MOKOOOOO!"
"╮(╯◇╰)╭ Chuuuri!" Sabi na eh. Panget tumabi sa isip bata!
"Bagay sila!"
"Oo nga! Ang cuute!''
"KAYO DIN! PAG DI KAYO TUMIGIL MAKAKATIKIM DIN KAYO SAKIN!" At nanahimik sila. Yees! Peace! Woohoo! "MISS DIANNA LOUIGY GONZAGA!" Huh? Problema nila? Inaantok ako eh! ~T_T~
"Ano po yun?"
"Ma'am Kristen calling you. Proceed to her office." Kalmado nyang sabi. Haay. Trip tlaga ako ng principal na yun.
"Ow yeah why? What do you want?"
"Tsk. Walng nag bago any way. May new student at ikaw ang hanap nila?"
"Whaaaat? Ako? Duuuh. Wag nila akong pagtripan la."
"Wala ka nang mgagawa apo. Eto sila oh." At may lumabas na dalawang lalaki at.....
"LOLA! I DROOOP NYO NKO DITO SA SCHOOL!"
&&. Kaydee_Padilla ♥♥♥
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Isip Bata
Teen FictionAng storya nato ay napapaligiran ng puro isip bata. Warning ba ito. Ito ay puno rin ng mura. Opo. Bad words. Astigin kse ako. Jooke lang. :D Free to read! Ang boyfriend kong isip bata ay tungkol sa Taong puno ng galit ang nararamdaman. Pero dahil sk...